Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc bị chê "hát dở, rap chán" trong MV mới

08:49, 26/11/2019
MV "Gái già muốn lấy chồng" của Ninh Dương Lan Ngọc vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Có người còn gọi ca khúc là một "thảm họa âm nhạc" mới.

Tối 25/11, Ninh Dương Lan Ngọc cho ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của nữ diễn viên sau Gái già tuyển phi công (2018). 

Trước đó, Lan Ngọc tiết lộ cô luôn bận rộn với lịch quay phim, chương trình, sự kiện song vẫn tập trung học nhảy và luyện thanh chuẩn bị ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng. Quản lý của nữ diễn viên tiết lộ cô làm việc liên tục, có khi làm 17 giờ đồng hồ mỗi ngày.

Khác với hình ảnh đáng yêu trong MV trước, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn "lột xác" trong sản phẩm âm nhạc mới. Cô lựa chọn váy áo, trang sức đắt tiền, trang điểm đậm nhằm toát lên vẻ sang chảnh, quý phái của nhân vật "gái già". 

Hình ảnh đẹp

Nữ diễn viên được khen ngợi vì màn thể hiện vũ đạo đẹp mắt.
Nữ diễn viên được khen ngợi vì màn thể hiện vũ đạo đẹp mắt.

Ngoài ra, người đẹp 29 tuổi còn khoe vũ đạo điêu luyện trong MV. Đây là lần đầu cô trở lại với sàn nhảy, tập vũ đạo sau 4 năm giành giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ.

Màn nhảy phụ họa cho ca khúc có nhiều phân đoạn khá khó với những người không theo đuổi vũ đạo chuyên nghiệp, ví dụ: làm sóng người, nhảy lên nằm trên tay của dàn vũ công... Ngoài ra, việc nhảy liên tục trên đôi giày cao gót hơn 10 cm cũng là việc không dễ. 

Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn hoàn thành màn vũ đạo một cách khá hoàn hảo. Cộng thêm hiệu ứng đẹp mắt của trang phục và bối cảnh quay, có thể nói khán giả đã có một MV mãn nhãn. 

Nhưng rất nhiều người đánh giá MV Gái già muốn lấy chồng là sản phẩm âm thanh không hề tương đồng với chất lượng hình ảnh. Khán giả dành cho Lan Ngọc và ca khúc của cô nhiều ý kiến trái chiều. 

Một bộ phận người hâm mộ khen ngợi cô xinh đẹp, sang chảnh và cuốn hút. Việc Lan Ngọc bất ngờ thể hiện khả năng rap trong MV mới còn khiến nhiều người thích thú. 

Trong MV Gái già tuyển phi công, Ninh Dương Lan Ngọc từng thử sức với màn sub-rap nhẹ nhàng, dễ thương. Trong khi đó, lần trở lại với âm nhạc này, cô đã đọc rap nhanh hơn, tiết tấu dồn dập hơn.

"Chỉ cần đừng hát"

Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng sản phẩm này của Lan Ngọc tiếp tục là một thảm họa âm nhạc. Giọng hát của nữ diễn viên tuy có tiến bộ nhưng vẫn bị nhận xét là khá mỏng, "khô" và hơi chói ở một số phân đoạn.

Đoạn rap của diễn viên sinh năm 1990 tuy khá nhanh nhưng bị chê là thiếu nhịp điệu, giống đọc hơn là rap. Ngoài ra, phần lời rap cũng gây ra ý kiến trái chiều.

Một số câu như "Lời nói như rót vào tai, vậy bây giờ thì em có muốn được lái chị không? / Chị như là một công trình còn em kiến trúc sư / Để mà hoàn thành được chị là cả một kỳ công" được nhận xét là kém duyên.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả nhận xét khá nặng lời về sản phẩm âm nhạc của Ninh Dương Lan Ngọc: "Em vốn rất thích chị, sau khi nghe xong bài này bỗng trở thành antifan luôn", "Chị có thể xinh đẹp, lầy lội, vui tính thế nào cũng được, chỉ cần đừng hát", "Tưởng chị hát cho vui, hóa ra lại ra hẳn MV thế này thì khó nghe quá", "Tắt tiếng chỉ ngắm MV thì đẹp lắm", "Hát dở, rap cũng chán"...

Ninh Dương Lan Ngọc thử sức với rap trong MV Gái già muốn lấy chồng.
Ninh Dương Lan Ngọc thử sức với rap trong MV Gái già muốn lấy chồng.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng bênh vực nữ diễn viên, khẳng định cô chỉ ra mắt MV để phục vụ cho bộ phim mới. Ngoài ra, chính Lan Ngọc cũng từng khẳng định cô không hề có ý định theo đuổi nghiệp cầm mic.

"Chị ấy chỉ hát cho vui chứ không hề muốn làm ca sĩ", "Nhạc không cần hay chỉ cần Ngọc luôn xinh đẹp", "Dễ thương là được rồi", "PR phim sạch như thế này vẫn hơn là chơi chiêu trò"... là những ý kiến bênh vực giọng hát và sản phâm âm nhạc của Lan Ngọc. 

Trước đó, khi được hỏi về biệt danh "thánh phá hit" và giọng hát yếu của mình, Lan Ngọc bày tỏ: "Tôi thực hiện MV không có nghĩa sẽ theo đuổi con đường trở thành ca sĩ. Tôi làm MV như một kỷ niệm dành tặng fan. Tôi cảm thấy trở thành ca sĩ quá khó khăn. Tôi không thể hát live được. Nếu đi hát, tôi chỉ có thể hát nhép".

Theo Zing

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm