Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai trương Văn phòng thường trú báo Gia đình Việt Nam tại Nghệ An

15:19, 16/08/2012
Sáng nay (16/8) , Báo gia đình Việt Nam đã chính thức mở văn phòng thường trú của báo tại Nghệ An. Tới dự buổi lễ có đồng chí Hồ Đức Phớc – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Báo gia đình Việt Nam, và các sở ban ngành, các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh.

 

Báo gia đình Việt Nam - cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội kế hoạch hóa gia đình ra đời từ năm 1995, trải qua 17 năm phát triển đến nay đã thành tờ tuần báo với diện phủ sóng toàn quốc. Cùng với việc thường xuyên nâng cao chất lượng nội dung hình thức, hoàn thiện chất lượng đội ngũ, Báo Gia đình Việt Nam chủ trương mở ra các đơn vị thường trú, là đại diện của báo tại các tỉnh, thành, các trung tâm về chính trị, kinh tế văn hóa xã hội các khu vực.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Hồ Đức Phớc và bà Lê Thị Bích Ngọc – TBT Báo Gia đình Việt Nam cắt băng khai trương văn phòng đại diện tại Nghệ An

 

 

Nghệ An là vùng đất rộng, người đông, thành phố Vinh là trung tâm kinh tế văn hóa xã hội của khu vực Bắc trung bộ; hệ thống báo chí truyền thông của tỉnh đã có gần 10 cơ quan báo chí, bên cạnh đó là khoảng 40 văn phòng đại diện, thường trú của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương đóng trên địa bàn.Việc mở văn phòng thường trú của báo Gia đình Việt Nam tại thành phố Vinh mở ra nhiều điều kiện thuận lợi để Báo gia đình Việt Nam vươn cao, vươn xa, tiếp cận với những diễn biến sôi động của nền kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội của địa phương, góp phần thúc đẩy các mục tiêu phát triển của khu vực. Bên cạnh đó, văn phòng thường trú cũng có nhiệm vụ tiếp cận, quảng bá hình ảnh của tờ báo, không ngừng nâng cao chất lượng để mở rộng việc phát hành, quảng cáo trên địa bàn.

 

(Thùy Linh)