Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phát động ủng hộ Công trình Bảo tồn, tôn tạo KDT LS Truông Bồn

15:06, 16/08/2012
Sở Giao thông Vận tải Nghệ An vùa tổ chức Lễ phát động ủng hộ xây dựng Khu Di tích Lịch sử Truông Bồn trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành GTVT.

 

Địa danh Truông Bồn là chứng tích lịch sử về tội ác dã man của kẻ thù và là những chiến công oanh liệt của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vĩ đại, đặc biệt là lực lượng thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến - những người đã đổ máu xương, hy sinh tuổi thanh xuân của mình làm nên “Huyền thoại Truông Bồn”. Truông Bồn đã trở thành “Địa chỉ đỏ”, là biểu tượng sáng ngời của Chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho các thế hệ hôm nay và mai sau.

 

Khu di tích lịch sử Truông Bồn

 

Hưởng ứng thư của đồng chí Bí thư Ban Cán sự Đảng - Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng gửi toàn thể CBCNV ngành GTVT dành sự quan tâm, tình cảm và trách nhiệm với Công trình Bảo tồn, tôn tạo khu di tích lịch sử Truông Bồn thuộc xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, nơi từng là hiện thân sinh động và đẹp đẽ nhất của tinh thần “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”, mỗi cán bộ, công, viên chức của Sở GTVT Nghệ An ủng hộ 02 ngày lương.

 

Ngoài ra, tại buổi lễ phát động, Sở GTVT đã tuyên truyền vận động 20 đơn vị trong ngành GTVT hỗ trợ 318 triệu đồng.

 

(Ngọc Mai)