Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu nghệ thuật “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”

16:45, 12/08/2012
Tối qua (11/8), tại TP Vinh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Nghệ An, Ngân hàng Cổ phần thương mại Ngoại thương Việt Nam tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ” thiếu nhi Việt Nam năm 2012.

 

Tới dự, có đồng chí Phan Đình Trạc - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Nguyễn Xuân Đường - Uỷ viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Thị Hà - Bí thư TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng đội TƯ, lãnh đạo Ngân hàng CPTM Ngoại thương Việt Nam.

 

Chương trình “Thắp sáng ước mơ” thiếu nhi Việt Nam đã được Ngân hàng CPTM Ngoại thương Việt Nam phối hợp tổ chức thường niên từ năm 2009. Năm nay, chương trình diễn ra trên quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, với sự có mặt của 330 trẻ em thuộc 6 tỉnh bắc miền Trung,  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chịu nhiều thiệt thòi, mất mát trong cuộc sống, đại diện cho thiếu niên, nhi đồng của cả nước.

 

Chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ” đã mang đến cho các em nhỏ nhiều món quà có ý nghĩa cả về tinh thần và vật chất, giúp các em có thêm nghị lực vượt lên trong cuộc sống, và luôn là con ngoan, trò giỏi. Đây cũng là một hoạt động có ý nghĩa hướng về ngày khai trường năm học mới, tiếp thêm động lực học tập cho các em. Thông qua chương trình “Thắp sáng ước mơ” nhằm tiếp tục kêu gọi toàn xã hội hãy quan tâm, chăm sóc trẻ em tốt hơn.

 

Trong đêm giao lưu đã có nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ số tiền lớn cho chương trình, để giúp đỡ các em thiếu nhi Việt Nam thiếu may mắn vượt lên hoàn cảnh, chắp cánh ước mơ vào một tuơng lai cuộc sống tươi đẹp. Riêng Ngân hàng CPTM Ngoại thương Việt Nam ủng hộ 2 tỷ đồng.

 

Trước đó, Ngân hàng CPTM Ngoại thương Việt Nam cũng đã có nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà các em nhỏ đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

 

(Dương Cầm)