Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu văn nghệ “Vang mãi khúc quân hành”

14:01, 12/10/2012
Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống LLVT quân khu (15/10/1945 – 15/10/2012), tối 11/10/2012, Cục Hậu cần Quân khu IV đã phối hợp với các cơ quan Quân khu và đơn vị, nhà trường trên địa bàn thành phố Vinh tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Vang mãi khúc quân hành”.

 

Tham gia chương trình giao lưu là những tiết mục văn nghệ được mang đến từ các đơn vị Cục Hậu cần cùng Đoàn Văn Công Quân khu, Bộ Tham mưu, Cục Kỹ thuật, Lữ đoàn 283, Trung đoàn 80, Tổng Công ty Hợp tác kinh tế  và đơn vị kết nghĩa Phường Bến Thủy. 

 

 

Chương trình hát, múa thể hiện trong đêm giao lưu đã tập trung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Quân đội nhân dân Việt Nam và LLVT  Quân khu 4 anh hùng.

 

Thông qua đêm giao lưu, đã phần nào giúp khán giả hiểu rõ hơn về truyền thống xây dựng chiến đấu và trưởng thành của LLVT Quân khu trong suốt 67 năm qua; những chiến công, thành tích và tấm gương anh dũng hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, khơi dậy niềm tự hào, củng cố niềm tin, lòng trung thành với Đảng, với Tổ quốc, mối đoàn kết quân dân cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

(Lê Thắng)