Báo chí và Cuộc sống

Báo chí tập trung tuyên truyền công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19

18:43, 09/09/2020
Đây là một trọng những nhiệm vụ trọng tâm của hoạt động báo chí trong tháng 9, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nêu tại hội nghị giao ban báo chí tổ chức vào chiều 9/9.
Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

Hội nghị giao ban báo chí tháng 9/2020 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong tháng 8, các cơ quan báo chí đã tập trung tuyên truyền đậm nét các hoạt động kỷ niệm 75 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025; Đề cập, phản ánh những khó khăn trong công tác thu hút đầu tư, đẩy mạnh giải phóng mặt bằng; vấn đề việc làm cho lao động trở về từ vùng dịch; kết quả kỳ thi tốt nghệp THPT năm 2020; năm học mới 2020-2021; các biện pháp trong phòng chống dịch Covid -19…  

Các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy chức năng giám sát, phản biện với một số bài viết, phóng sự điều tra để cập đến một số sai phạm, bất cập trên địa bàn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường đã thông tin đến các phóng viên về công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19 và đề nghị trong tháng 9, các cơ quan báo chí quan tâm tuyên truyền đậm nét cho sự kiện này; Mở chuyên trang chuyên mục tuyên truyền đậm nét các sự kiện, các ngày lễ lớn trong tháng như kỷ niệm 90 năm Xô viết Nghệ Tĩnh, 110 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai… Tiếp tục tập trung tuyên truyền công tác phòng dịch Covid – 19 và các giải pháp phát triển kinh tế xã hội trong thời điểm khó khăn này.

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An Trần Minh Ngọc phát biểu tại hội nghị.
Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An Trần Minh Ngọc phát biểu tại hội nghị.

Cũng tại hội nghị, Sở Thông tin và Truyền thông thông tin về kết quả Đại hội Hội Nhà báo tỉnh nhiệm kỳ 2020 – 2025 vừa diễn ra. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Trần Minh Ngọc.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Trần Minh Ngọc.

 

Mai Hương - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện