Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tân Kỳ trao huy hiệu Đảng cho 29 đảng viên

16:36, 28/09/2018

Chiều 28/9/2018, Thường trực Huyện ủy Tân Kỳ đã trực tiếp trao huy hiệu Đảng cho 29 đảng viên thuộc Đảng bộ Thị trấn Tân Kỳ.

 

Dịp này, thường trực Huyện ủy Tân Kỳ đã trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho 1 đồng chí, 65 tuổi đảng cho 1 đồng chí; 55 tuổi đảng cho 4 đồng chí, 50 năm tuổi đảng cho 7 đồng chí, 45 năm tuổi đảng cho 10 đồng chí, 40 năm tuổi đảng cho 4 đồng chí và 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên.

Lãnh đạo huyện Tân Kỳ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ Thị trấn Tân Kỳ.
Lãnh đạo huyện Tân Kỳ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ Thị trấn Tân Kỳ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Văn Giáp - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Tân Kỳ nhấn mạnh các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này đều là những đồng chí sớm giác ngộ cách mạng và được kết nạp Đảng khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong quá trình công tác, dù ở đâu, trên cương vị nào các đồng chí cũng luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư  thường trực Huyện ủy cũng mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Bông Mai – Cẩm Tú