Doanh nghiệp tự giới thiệu

Chủ đầu tư The Global City là ai? Uy tín ra sao? | SaleReal

09:57, 06/04/2022
Chủ đầu tư The Global City là tập đoàn Masterise Group, thương hiệu quen thuộc với khách hàng tại thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh. Sự xuất hiện của dự án sẽ kiến tạo nên cho cộng đồng tinh hoa một không gian sống chuẩn thượng lưu, đồng thời cũng sẽ thiết lập nên những tiêu chuẩn sống đỉnh cao giữa Sài Gòn hoa lệ.

Tham khảo thông tin, giá bán mới nhất tại: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư? | SaleReal

Vậy “ông lớn” nào đứng sau “siêu phẩm” đắt giá này? Cùng nhóm chuyên gia SaleReal khám phá thêm được những thông tin thú vị xoay quanh chủ đầu tư dự án The Global City, mang đến cho khách hàng thêm những thông tin bổ ích.

Phối cảnh khu đô thị The Global City
Phối cảnh khu đô thị The Global City

Chủ đầu tư The Global City là ai?

Chủ đầu tư “siêu phẩm” The Global City là tập đoàn Masterise Homes, một trong những nhà phát triển dự án danh giá bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh trên phân khúc nhà ở hạng sang.

Masterise Homes là công ty thành viên của tập đoàn Masterise Group, tiền thân là tập đoàn Thảo Điền Investment, đã ghi dấu trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh với hàng loạt những dự án đẳng cấp. Thương hiệu được ra mắt với mục tiêu mang đến những dự án bất động sản chất lượng, thiết lập nên những tiêu chuẩn sống mới cho cộng đồng thượng lưu.

Trong thời gian dài hoạt động, tập đoàn đã mang đến cho thị trường hàng loạt những dự án đẳng cấp, được đánh giá rất cao bởi khách hàng cùng giới chuyên môn, nổi bật như: Thảo Điền Masteri, Masteri An Phú, Masteri Millennium, M-One Gia Định,…

Các dự án Masterise Homes đã phát triển tại TP.HCM
Các dự án Masterise Homes đã phát triển tại TP.HCM

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, tập đoàn đã nhanh chóng ghi dấu trên thị trường bởi sự thành công của dự án Masteri Thảo Điền, đây là một trong những chốn an cư được giới thượng lưu Sài thành vô cùng ưa chuộng. Đây chính là nền móng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn trên phân khúc hạng sang, hàng hiệu.

Sở hữu nguồn lực tài chính mạnh mẽ cùng kinh nghiệm dày dặn trên thị trường bất động sản, The Global City chắc chắn sẽ là “siêu phẩm” đẳng cấp mà tập đoàn Masterise Homes muốn mang đến cho khách hàng cùng giới đầu tư trong năm nay, hứa hẹn sẽ là “chốn an cư” hoàn hảo dành cho giới thượng lưu.

Dưới sự triển khai của “ông lớn” với uy tín vững chắc trên thị trường, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối đến với tiến độ, chất lượng công trình cũng như sự đẳng cấp trong từng hạng mục. Chắc chắn sẽ kiến tạo nên những sản phẩm có “1-0-2” với giá trị vững bền theo thời gian.

Tham khảo thông tin phân khu đang mở bán tại dự án The Global City: Soho The Global City - Phân tích & Bảng giá 2022 | SaleReal

The Global City được phát triển bởi những thương hiệu hàng đầu

Không chỉ gây ấn tượng bởi uy tín và năng lực của chủ đầu tư, The Global City đã nhanh chóng tạo nên những làn sóng quan tâm lớn ngay từ khi có sự góp mặt của tập đoàn Foster + Partners, một trong những “bàn tay vàng” trong việc kiến tạo nên những công trình đẳng cấp quốc tế.

Tập đoàn hiện đang là công ty kiến trúc danh tiếng bậc nhất tại Anh, quy tụ hơn 1.500 nhân viên cùng 13 văn phòng trên thế giới. Foster + Partners đã ghi điểm với rất nhiều những công trình đẳng cấp như: Millennium Bridge, Khan Shatyr, Mái kính của British Museum’s Great Court, công viên Apple,… từ đó trở thành thương hiệu danh giá hàng đầu trên lĩnh vực kiến trúc toàn cầu.

Thực tế Khan Shatyr
Thực tế Khan Shatyr

Tại nước ta, trước đó tập đoàn đã thực hiện dự án Trụ sở Ngân hàng Công thương Việt Nam tại Hà Nội, The Global City chính là “đứa con” tiếp theo được Foster + Partners triển khai, hứa hẹn sẽ mang đến tiêu chuẩn Quốc tế đến với người dân Việt, đồng thời cũng kiến tạo nên một biểu tượng mới cho sự hiện đại và thịnh vượng cho toàn khu vực Đông Nam Á.

Dưới sự hợp tác của Masterise Homes cùng tập đoàn Foster + Partners, The Global City chính là “siêu phẩm” rất đáng để chờ đợi trong năm nay, chắc chắn sẽ là điểm sống hoàn hảo dành cho cộng đồng tinh hoa và mở ra những cơ hội hấp dẫn cho giới đầu tư khôn ngoan.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
Hotline: 0938.007.778
Email: pingnhadat@gmail.com
Website: https://www.theglobalcity.today/
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện