Doanh nghiệp tự giới thiệu

ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ VỚI CHƯƠNG TRÌNH NHẬP TỊCH TẠI ĐẤT NƯỚC GRENADA

14:31, 20/05/2022
.
 

Từ lâu, rất nhiều nhà đầu tư trên toàn thế giới đã biết đến đất nước Grenada như là một quốc đảo xinh đẹp của vùng Caribe, nơi có phong cảnh rất hữu tình, nên thơ, rất thích hợp để nghỉ dưỡng và còn là một quốc gia rất phát triển về kinh tế, đặc biệt là ngành du lịch. Ngoài ra, đất nước Grenada cũng áp dụng các chính sách ưu đãi thuế để khuyến khích phát triển doanh nghiệp, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, tạo môi trường kinh doanh đầy triển vọng, nhất là trong lĩnh vực bất động sản. Trong bài viết ngày hôm nay, Quý nhà đầu tư hãy cùng Harvey Law Group tìm hiểu chi tiết hơn về đảo quốc xinh đẹp này.

Phương án đầu tư hiệu quả vào chương trình nhập tịch đất nước Grenada

Có hai phương án đầu tư để nhận được tấm hộ chiếu Grenada mà Quý nhà đầu tư có thể tham khảo: “Trao tặng vào Quỹ kinh tế của Chính phủ” với mức tối thiểu là 150.000 USD (~ 3.5 tỷ VND) hoặc “Đầu tư vào dự án bất động sản” với mức đầu tư tối thiểu 220.000 USD (~5,1 tỷ đồng). Hiện nay, khi giá trị bất động sản du lịch tại đất nước Grenada tăng mạnh, ngành du lịch đang trên đà phát triển vượt bậc với những bãi biển tuyệt đẹp, các thác nước hùng vĩ và lượng khách du lịch đến Granada gia tăng đều đặn hàng năm…Vì vậy, việc đầu tư vào phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí chính là nguồn đầu tư sinh lời hiệu quả, tiềm năng cho Quý nhà đầu tư. Đây cũng là hình thức đầu tư được nhiều khách hàng lựa chọn.

Có gì đặc biệt trong tấm hộ chiếu Grenada

Sau khi có tấm hộ chiếu Grenada, Quý nhà đầu tư có thể đi du lịch đến 140 quốc gia mà không cần thị thực, trong đó bao gồm các nước trong khối Schengen của EU, Vương quốc Anh, Hong Kong, Trung Quốc... Hơn nữa, với cuốn hộ chiếu Grenada trong tay, nhà đầu tư được cấp thị thực du lịch Trung Quốc trong vòng 30 ngày. Không chỉ vậy, Grenada là quốc gia duy nhất ở khu vực Caribe có hiệp định thương mại và hàng hải song phương với Mỹ, điều đó có nghĩa mọi công dân Grenada khi đủ điều kiện có thể nộp đơn xin thị thực nhà đầu tư E-2 vào Mỹ. Visa này cho phép đương đơn đưa gia đình (vợ / chồng và con cái dưới 21 tuổi) sang Mỹ học tập, sinh sống và kinh doanh, mở ra cơ hội hội nhập toàn cầu cho thế hệ sau.

Hộ chiếu Grenada của khách hàng thành công Harvey Law Group
Hộ chiếu Grenada của khách hàng thành công Harvey Law Group

Lợi ích khi đầu tư vào chương trình nhập tịch vào đất nước Grenada

Nhiều nhà đầu tư hiện đã nhận thức được những lợi thế của hộ chiếu Grenada và đã tích cực sử dụng cơ hội này. Có thể nói đến những lợi ích tích cực khi nhập tịch vào đất nước Grenada, bao gồm:
-        Trở thành công dân của Grenada, quốc tịch có giá trị trọn đời và có quyền truyền lại cho các thế hệ sau;
-        Một lợi ích tuyệt vời khác cho các nhà đầu tư đó là đất nước Grenada có chính sách miễn thuế đặc biệt cho những người nhập cư thương mại;
-        Nhà đầu tư còn có thể thường trú tại hầu hết các quốc gia thành viên CARICOM;
-        Không yêu cầu thời gian cư trú, ngoại ngữ;
-        Không yêu cầu trình độ giáo dục và kinh nghiệm quản lý;
-        Không có hạn chế quốc gia;
-        Có thể xin thị thực điện tử vào Úc.
 
Hãy liên hệ với Harvey Law Group qua số hotline: 091 444 1016 để nhận được sự tư vấn nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất.
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện