Doanh nghiệp tự giới thiệu

Phân tích lý do nên mua đầu tư dự án Meysenses Lucia Bay năm 2022

07:51, 24/05/2022
Meysenses Lucia Bay là dự án khu đô thị nghỉ dưỡng lớn nhất tại Nghệ An. Với quy mô 195,8ha, Meysenses Lucia Bay có đủ diện tích để phát triển thành một khu du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp.

Meysenses Lucia Bay không chỉ có phong cách kiến trúc hiện đại mà ý tưởng thiết kế còn mang hơi hướng lịch sử, hội tụ đủ tinh hoa dân tộc hứa hẹn là điểm du lịch mới của tương lai. Điều đó đã thu giúp hút lượng lớn khách đến đây tham quan và nghỉ dưỡng.

Để thấy rõ những giá trị dự án và đưa ra được quyết định có nên mua Meysenses Lucia Bay hay không? Mời quý khách đồng hành cùng chúng tôi trong nội dung sau để nắm bắt và có được câu trả lời!

Tham khảo thông tin dự án: https://meysenseluciabaybailu.com/

Lý do nên mua Meysenses Lucia Bay ngay

Meysenses Lucia Bay sẽ tung ra thị trường các loại hình sản phẩm như shoptel, biệt thự biển, condotel với diện tích đa dạng, thiết kế đẹp và vị trí thuận lợi.  Hiện tại, dự án đang gây sự chú ý mạnh mẽ trên thị trường bởi những lý do sau:

●    Vị trí đắc địa, phong thủy tốt

Meysenses Lucia Bay có vị trí nằm tại Bãi Lữ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Dự án sở hữu địa thế tựa lưng vào núi Lữ và hướng ra biển Bãi Lữ - Nơi được ví như vịnh đẹp nhất Bắc Trung Bộ với đường bờ biển dài hơn 1,5km.

 

Vị trí này sẽ mang đến cho các sản phẩm tại dự án tầm view đắt giá hướng ra biển. Đồng thời được thừa hưởng khí hậu ôn hòa, mát mẻ, không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên - Điều kiện lý tưởng để khám phá một khu nghỉ dưỡng cao cấp, là điểm đến hấp dẫn của du khách tại Nghệ An.

●    Quy mô lớn, quy hoạch không gian sống cao cấp

Với quy mô 195,8ha và số vốn đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng, dự án Meysenses Lucia Bay được phát triển hướng đến một khu nghỉ dưỡng sinh thái ven biển hiện đại, thông minh và đẳng cấp bậc nhất Nghệ An.

Công trình được quy hoạch và tư vấn bởi các đơn vị uy tín hàng đầu thế giới như Dark Horse Architecture, Cooper Hill, HBA, AA Corporation nhằm tạo ra một không gian trải nghiệm khác biệt, không chỉ phù hợp với du khách Việt Nam mà còn cả du khách quốc tế.

 

Khu nghỉ dưỡng có thiết kế thân thiện với môi trường, theo hướng sinh thái đa tầng. Dự án rất chú trọng đến yếu tố phong thủy nên xung quanh có dòng nước chảy tạo nên vượng khí dồi dào.
Bên trong Meysenses Lucia Bay là nội thất hoàn thiện, hệ thống điện âm được lắp đặt 100% mang lại tính thẩm mỹ cao. Dự án sẽ giúp chủ nhân thể hiện rõ nét đẳng cấp sành điệu và sang trọng của mình với các biệt thự, shoptel, căn hộ khách sạn.

●    Tiện ích sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Với dự án Meysenses Lucia Bay, chủ đầu tư Meyland đã đầu tư chuỗi tiện ích chất lượng cao để có thể xây dựng và phát huy tốt hơn nữa giá trị của một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, là điểm đến chất lượng hàng đầu tại Nghệ An.

Hơn 60% diện tích dự án chiếm trọn không gian xanh, mặt nước tạo không gian sống trong lành, đẳng cấp. Tất cả đều được xây dựng với nhiều tiêu chí về chất lượng và số lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của lượng lớn du khách dự kiến đổ về đây sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động.

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống thú vị và trải nghiệm nhiều hoạt động độc đáo như: công viên nước mặn, bể bơi nước mặn, bến du thuyền, khu tổ chức sự kiện và lễ hội, trung tâm cứu hộ, chăm sóc động vật hoang dã… Và hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa hơn 1000 người.

 

Ngoài ra, điểm ấn tượng trong tiện ích Meysenses Lucia Bay chính là suối nước nóng trực tiếp vào biệt thự của bạn -Một trải nghiệm hoàn toàn mới tại Bắc Trung Bộ.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Meysenses Lucia Bay: Biệt thự Meysenses Lucia Bay - Bảng giá 2022

Có thể thấy Meysenses Lucia Bay hội tụ nhiều yếu tố để trở thành sản phẩm hot trên thị trường. Dự án này của Meyland hiện đang là cái tên gây chú ý tại huyện Nghi Lộc với vị trí, thiết kế và nhiều yếu tố độc đáo. Và với những nội dung phân tích trên, chắc hẳn quý khách cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra cân nhắc có nên mua Meysenses Lucia Bay?

Thông tin liên hệ:
●    CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY
●    Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An
●    Hotline: 0938.00.77.78
●    Email: pingnhadat@gmail.com
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện