Doanh nghiệp tự giới thiệu

8 mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật đẹp, được săn đón ở hiện tại

16:01, 22/12/2022
Đồng hồ nam dần trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống. Sau đây là tổng hợp 8 mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật đẹp, giá rẻ dành cho bạn.

Các mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật đáng sở hữu

Đồng hồ nam trên thị trường có nhiều thương hiệu, kiểu dáng thiết kế nhưng bạn đã biết đâu là sản phẩm nên lựa chọn chưa? Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

1. Casio A158WA series

Casio chắc chắn là thương hiệu đồng hồ đứng đầu trong danh sách nên lựa chọn. Đồng hồ Casio xứng đáng với tên gọi quốc dân khi cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng.

Casio A158WA Series hội tụ những mẫu đồng hồ thiết kế sang trọng, trẻ trung và năng động. Bộ máy Quartz trên nền mặt số điện tử cho phép người dùng theo dõi thời gian một cách nhanh chóng và chính xác.

Dây đeo làm bằng hợp kim được đánh bóng cẩn thận. Với mức giá trên dưới 1 triệu đồng, đây là món phụ kiện phù hợp cho những ai thích vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa cá tính.

Đồng hồ Casio A158WA series thiết kế sang trọng với dây đeo kim loại sáng bóng
Đồng hồ Casio A158WA series thiết kế sang trọng với dây đeo kim loại sáng bóng

2. Casio A100WEG series

Dành cho ai thích phong cách Vintage, Casio A100WEG series là điểm đến lý tưởng, mức giá rẻ cùng thiết kế độc đáo. Giữ nét cổ điển nhưng vẫn hiện đại với 4 nút bấm được đặt trên mặt số đồng hồ.

Phiên bản đồng hồ có nhiều màu sắc trendy cho người dùng thoải mái lựa chọn theo phong cách của mình. Dây đeo dạng móc cài dạng trượt cho bạn thoải mái điều chỉnh phù hợp cổ tay.

3. Casio World Time AE1200 series

Dành cho các bạn nam trẻ trung, năng động không thể bỏ qua mẫu đồng hồ Casio World Time AE1200 series. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, dây đeo kim loại gây được ấn tượng khi lần đầu nhìn thấy.

Casio World Time AE1200 series sở hữu nhiều tính năng trên cùng một khung nền hiển thị như: giờ thế giới, đồng hồ bấm giờ, đếm ngược, 5 chế độ báo thức,... Cộng với đó là khả năng chống nước 10ATM ấn tượng, người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu mẫu đồng hồ này.

Casio World Time AE1200 series thể thao nam tính và nhiều tính năng hiện đại
Casio World Time AE1200 series thể thao nam tính và nhiều tính năng hiện đại

4. Citizen BH3002-03A

Ngoài Casio, đồng hồ Citizen cũng là một lựa chọn tốt cho mẫu mặt chữ nhật chính hãng. Citizen BH3002-03A nổi bật với phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

Các bạn có cổ tay nhỏ, nhiều khuyết điểm nên lựa chọn những mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da Citizen BH3002-03A. Không những giúp che khuyết điểm mà đây còn là mẫu đồng hồ tốt cho mọi dịp lễ, hoạt động thường ngày.

5. G-Shock DW-5600MS-1DR

Tiếp theo, mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật chính hãng mã G-Shock DW-5600MS-1DR được người dùng khao khát, nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Đầu tiên là khả năng chống sốc ấn tượng, giảm thiểu mọi tác hại từ việc rơi rớt đồng hồ. Thứ hai, thiết kế mặt số cổ điển và mạnh mẽ nam tính. Thứ 3 là khả năng chống nước 20ATM, tạo sự tự tin khi đeo cả ngày.

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý phân phối chính hãng G-Shock DW-5600MS-1DR
Đồng Hồ Hải Triều là đại lý phân phối chính hãng G-Shock DW-5600MS-1DR

6. Fossil FS584 series

Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ khác so với thương hiệu Nhật quá quen thuộc thì Fossil FS584 series dành cho bạn. Xuất thân từ đất nước cờ hoa, nên các mẫu đồng hồ Fossil luôn toát ra vẻ đẹp thời trang, tinh tế.

Mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật của Fossil được trang bị mặt số điện tử, bộ máy Quartz cho khả năng hiển thị thông tin chính xác. Dây đeo được làm bằng thép không gỉ nâng tầm vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại.

7. G-Shock DW-5600 series

G Shock dành hẳn một bộ sưu tập đồng hồ nam mặt chữ nhật chính hãng dành cho fan hâm mộ của mình. Thiết kế này tuy không phải quá mới, nhưng đủ làm nổi bật người đeo trong đám đông.

G Shock nổi tiếng với thiết kế cấu trúc khung vỏ chống sốc ấn tượng. Kết hợp cùng bộ máy Quartz hoạt động êm ái, chính xác cho trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

G-Shock DW-5600 series siêu bền bỉ, thiết kế nam tính mạnh mẽ
G-Shock DW-5600 series siêu bền bỉ, thiết kế nam tính mạnh mẽ

8. G-Shock GBD-200 series

Mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật giá rẻ G-Shock GBD-200 series là món phụ kiện tuyệt vời cho ai thích thể thao. Bên cạnh khả năng chống sốc, chống nước thì G-Shock GBD-200 series được nâng cấp với khả năng kết nối Bluetooth.

G-Shock GBD-200 series là một hỗ trợ đắc lực trong quá trình tập luyện của mình. Thiết kế đẹp mắt, khác biệt so với các thế hệ trước đó. Mặt đồng hồ thể hiện đa dạng các thông số như lượng calo, tốc độ chạy… đây sẽ là món phụ kiện cần thiết cho mọi nam giới.

G-Shock GBD-200 series tích hợp khả năng kết nối Bluetooth, hỗ trợ người dùng tập luyện
G-Shock GBD-200 series tích hợp khả năng kết nối Bluetooth, hỗ trợ người dùng tập luyện

Địa chỉ mua sắm đồng hồ nam mặt chữ nhật chính hãng

Những mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật chính hãng vừa kể trên với thiết kế đẹp mắt cùng giá cả phải chăng khiến cho nhu cầu sở hữu tăng cao. Chính vì thế mà nhiều nơi bán hàng kém chất lượng xuất hiện.

Gợi ý cho bạn một địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng uy tín. Đồng Hồ Hải Triều được biết đến là cửa hàng đồng hồ có nhiều người dùng, nhiều showroom trên khắp cả nước giúp bạn dễ dàng mua sắm hơn.
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện