Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Điều động hàng nghìn cán bộ, chiến sỹ giúp nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ

16:39, 16/10/2019
Liên tiếp những ngày vừa qua, Nghệ An xảy ra mưa lớn diện rộng gây ngập cục bộ ở nhiều địa phương trong tỉnh. Bộ CHQS tỉnh điều động hàng nghìn cán bộ, chiến sỹ giúp nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ.

Dưới sự chỉ huy trực tiếp của Đại tá Nguyễn Ngọc Hà – Chỉ huy trưởng và Thượng tá Thái Đức Hạnh – Chính ủy, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị và lực lượng dân quân tự vệ của các địa phương phối hợp với các lực lượng liên quan xuống các địa bàn để giúp nhân dân khắc phục hậu quả do mưa lũ.

Cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh hỗ trợ đưa đón, sơ tán học sinh trên địa bàn TP Vinh.
Đại tá Nguyễn Ngọc Hà – Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh bám sát công tác hỗ trợ người dân.

Hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện được điều động đã hỗ trợ đưa đón, sơ tán học sinh tại các trường trên địa bàn thành phố Vinh; di dời vật chất, hàng hóa của các tiểu thương chợ Vinh đến khu vực khô ráo; cử các lượng chốt chặn tại những nơi nguy hiểm, nước ngập sâu đảm bảo an toàn cho nhân dân khi tham gia giao thông.

Thượng tá Thái Đức Hạnh chỉ huy lực lượng hỗ trợ người dân.
Hỗ trợ di dời hàng hóa tiểu thương chợ Vinh.
Hỗ trợ người dân di chuyển trên đường ngập nước.

Dự kiến trong những ngày tới, Nghệ An – Hà Tĩnh tiếp tục có mưa vừa, mưa to đến rất to, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh xác định duy trì lực lượng, đơn vị ứng trực, đảm bảo quân số, phương tiện cơ động đến các địa bàn giúp nhân dân khắc phục hậu quả của mưa lũ, giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và tài sản cho nhân dân.

Bộ CHQS tỉnh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm