Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội nông dân Việt Nam trao 15 suất quà cho hộ nghèo Kỳ Sơn

08:44, 14/11/2019
Chiều 13/11, Trung ương Đoàn công tác của Hội Nông dân Việt Nam, do đồng chí Lương Quốc Đoàn - Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà cho nhân dân huyện vùng cao Kỳ Sơn.
Đoàn công tác của Trung ương hội Nông dân Việt Nam thăm khu vực trồng cây dược liệu của công ty Dược Mường Lống.

Tại huyện Kỳ Sơn, đoàn công tác của Trung ương hội Nông dân Việt Nam, đã đến thăm khu vực sản xuất của Công ty cổ phần Dược liệu Mường Lống, thuộc Tập đoàn TH. Đây là khu vực sản xuất dược liệu lớn của tỉnh Nghệ An với diện tích 136 ha nằm trên độ cao hơn 1.300m so với mực nước biển, khí hậu mát mẻ quanh năm, phù hợp trồng các cây dược liệu quý như Sâm Bảy Lá Một Hoa, Sâm Pu Xai Lai Leng

Thăm mô hình nuôi gà đen của hội viên nông dân Mường Lống.

Đoàn cũng đã đến thăm mô hình nuôi gà đen địa phương do hội viên hội Nông dân huyện Kỳ Sơn làm chủ, với quy mô chuồng trại kiên cố, nuôi trên 800 con gà đen thương phẩm, 200 con gà giống bố mẹ, mỗi năm thu nhập từ 80 đến 100 triệu đồng.

Đồng chí Lương Quốc Đoàn làm việc với Đảng Ủy, UBND xã Mường Lống.
 Trao 15 suất quà cho 15 hộ nghèo trên địa bàn xã Mường Lống.

Cuối ngày Đoàn công tác đã đến thăm, làm việc với Đảng, Chính quyền xã Mường Lống, tại đây Trung ương hội nông dân Việt Nam đã trao 15 suất quà cho 15 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mường Lống.
 

Lữ Phú 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm