Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tương Dương: Khánh thành điểm trường mầm non vùng biên Tam Hợp

11:35, 27/11/2019
Hiệp Hội Doanh Nhân Cựu Chiến Binh Việt Nam phối hợp với huyện Tương Dương, Đồn biên Phòng xã Tam Hợp tổ chức lễ khánh thành điểm trường mầm non vùng biên giới bản Phá Lỏm xã Tam Hợp huyện Tương Dương.
Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình điểm Truờng mầm non bản Phá Lỏm.

Đây là công trình nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội của Hiệp Hội Doanh Nhân Cựu Chiến Binh Việt Nam. Công trình được thực hiện bằng 100% vốn tài trợ của Hiệp Hội Doanh Nhân Cựu Chiến Binh Việt Nam.

Công trình được thực hiện bởi 100% vốn tài trợ của Hội doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam.

Trước những khó khăn của cô và trò Trường Mầm non xã biên giới Tam Hợp huyện Tương Dương, Hội Doanh nhân CCB Việt Nam đã quyết định tài trợ toàn bộ kinh phí với tổng số tiền 1,2 tỷ đồng xây dựng trường mới.

Niềm vui của các cháu học sinh là con em đồng bào dân tộc  Mông bản Phá Lỏm xã Tam Hợp.

Với tinh thần hiến đất của các hộ dân, quyết tâm đẩy nhanh tiến độ của đơn vị thi công đến nay công trình đã hoàn thành để đưa vào sử dụng. Công trình điểm trường Mầm Non bản Phá Lỏm có quy mô 2 lớp học cho độ tuổi 3-5 tuổi với đầy đủ các trang thiết bị đạt chuẩn theo phổ cập giáo dục trẻ 5 tuổi.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng cô và trò trường mầm non bản Phá Lỏm.

Công trình đã tạo nên điểm trường học Mầm Non vùng biên giới khang trang, sạch đẹp, an toàn, đáp ứng các yêu cầu của giáo dục tiên tiến, giúp cô, trò nơi đây vơi bớt khó khăn, tạo điều kiện nâng cao chất lượng dạy và học.

Quỳnh Như - Khánh Hiền

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm