Đời sống - Xã hội

Trao tặng gần 300 “Bát cháo tình thương” cho bệnh nhân nghèo

16:19, 03/03/2020
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng Kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, sáng nay, (3/3), Hội Phụ nữ Bệnh viện Quân y 4, Cục Hậu cần Quân khu 4 phối hợp với Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát Cơ động thuộc Công an tỉnh Nghệ An thực hiện chương trình “Bát cháo tình thương” đến với bệnh nhân nghèo. 
 
Hội viên Hội phụ nữ Bệnh viện Quân y 4 và Hội viên Hội Phụ nữ Phòng cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Nghệ An phát cháo cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 4.

Tất cả các khâu hậu cần, phát cháo cho các bệnh nhân đều do Hội viên Hội phụ nữ Bệnh viện Quân y 4 và Hội viên Hội Phụ nữ Phòng cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Nghệ An trực tiếp đảm nhận. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đem đến những suất cháo thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho các bệnh nhân. Các suất cháo nóng hổi phát tận tay cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 4.

 
Trao tận tay "bát cháo tình thương" cho những bệnh nhân đang chạy thận lọc máu ở Bệnh viện Quân y 4. 

Đối với những bệnh nhân nặng không đi lại được, các Hội viên phụ nữ đưa cháo đến phát tận từng giường bệnh. Đợt này, đã có gần 300 bệnh nhân được nhận những bát cháo ấm tình quân dân.

 
Lãnh đạo Bệnh viện Quân y 4 và Phòng Cảnh sát cơ động trò chuyện với các bệnh nhân. 

 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm sẻ chia, động viên với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn yêu tâm điều trị khỏi bệnh và góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa Hội phụ nữ 2 đơn vị. Đồng thời, tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, hội viên hiểu thêm về truyền thống, lịch sử của 2 đơn vị và tạo bầu không khí vui tươi, sôi nổi hướng tới chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện