Đời sống - Xã hội

CLB Phụ nữ với Văn học nghệ thuật quyên góp hỗ trợ thân nhân các liệt sỹ

17:37, 19/10/2020
Sáng 19/10, Câu lạc bộ Phụ nữ với Văn học nghệ thuật (VHNT) tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập; đồng thời tiến hành kêu gọi ủng hộ thân nhân các liệt sỹ hy sinh trong quá trình làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn ở miền Trung vừa qua.

Lễ kỷ niệm thành lập câu lạc bộ và ngày phụ nữ Việt Nam là hoạt động thường niên, nhằm tuyên dương các hội viên nữ đạt nhiều thành tích trong các sáng tác văn học nghệ thuật.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm.
Toàn cảnh lễ kỷ niệm.

Những năm qua, CLB đã đánh giá cao vai trò của người phụ nữ, đặc biệt là người phụ nữ cầm bút trong sự nghiệp xây dựng tổ quốc, thể hiện tiếng nói trong các vấn đề của xã hội.

Các thành viên CLB quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt.
Các thành viên CLB quyên góp hỗ trợ thân nhân các liệt sỹ hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn.

Trong buổi lễ, CLB Phụ nữ với VHNT thể hiện nghĩa cử cao đẹp bằng việc chung tay ủng hộ thân nhân các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì cứu hộ, cứu nạn ở miền Trung những ngày qua.

Ra mắt Tuyển tập “Nữ văn nghệ sĩ Nghệ An đương đại”

Dịp này, Câu lạc bộ ra mắt Tuyển tập “Nữ văn nghệ sĩ Nghệ An đương đại”, giới thiệu đến độc giả những gương mặt nữ văn nghệ sĩ nổi bật của tỉnh nhà và các tác phẩm tiêu biểu.

Cuốn sách không chỉ tri ân những người phụ nữ cầm bút mà còn chứa đựng những tình cảm thiêng liêng của các tác giả dành cho mảnh đất Nghệ An, cũng như đất nước.

Phan Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện