Đời sống - Xã hội

Xã Thanh Thủy huyện Thanh Chương tìm thấy thi thể người đàn ông bị lũ cuốn đi bộ qua cầu tràn sông Rộ

16:26, 19/10/2020
Sau 3 ngày huy động tất cả các lực lượng trên địa bàn, vào khoảng 14h ngày 19/10, lực lượng Ban chỉ huy PCTT-TKCN huyện Thanh Chương và địa phương xã Thanh Thủy đã tìm thấy thi thể của ông Lê Minh Sơn (43 tuổi, trú tại thôn Thủy Hòa, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương). 
Địa điểm nơi tìm thấy thi thể ông Sơn.

 Nơi tìm thấy thi thể ông Sơn cách đó khoảng hơn 2km, cách tràn sông Rộ thuộc địa bàn xã Thanh Khê phía trên khoảng gần 100m. Còn anh Nguyễn Trọng Hòa sinh năm 1992, xóm Nho Xuân xã Thanh Nho, đi bắt dế trên sông Giăng không may bị cuốn trôi, hiện tại thi thể vẫn chưa tìm thấy.

 

Theo như  tin đã đưa, vào khoảng 6h ngày 17/10, ông Lê Minh Sơn (43 tuổi, trú tại thôn Thủy Hòa, xã Thanh Thủy, Thanh Chương) không may bị nước lũ cuốn trôi khi đi bộ qua cầu tràn sông Rộ thuộc địa bàn thôn Thủy Hòa xã Thanh Thủy. Nhận được tin báo của người dân, chính quyền địa phương, lực lượng Đồn biên phòng Thanh Thủy (BĐBP Nghệ An) đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm dọc con sông Rộ.

Các lực lượng chức năng dăng lưới tìm thi thể ông Sơn.

Trong 2 ngày 15-16/10, trên địa bàn huyện Thanh Chương xảy ra mưa to, mực nước các con sông, khe suối nước dâng cao khiến một số tuyến đường bị ngập sâu. Riêng tại các xã biên giới như Thanh Thủy, Ngọc Lâm và Thanh Sơn, một số nơi giao thông bi chia cắt, gây khó khăn cho bà con đi lại làm ăn, mua bán hàng hóa.. Để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như quá trình giao thương được duy trì, chính quyền địa phương phối hợp với Bộ đội biên phòng đã phân công nhau túc trực tại các địa điểm xung yếu để giúp người dân có thể qua lại khi cần thiết.

Văn Lý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện