Đời sống - Xã hội

Công an Nghệ An: Tăng cường lực lượng đến tâm vùng lũ hỗ trợ người dân

11:53, 20/10/2020
Thực hiện công điện của Bộ Công an, từ hôm qua 19/10, Công an tỉnh Nghệ An đã kịp thời điều động phương tiện, nhân lực hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh trong việc cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả thiên tai.
 
 
Công an tỉnh Nghệ An đã kịp thời điều động nhân lực, phương tiện  tăng cường cho Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Công an tỉnh Nghệ An đã kịp thời điều động 7 xuồng máy, 01 xe cứu nạn cứu hộ, 2 xe tải và bán tải, 150 áo phao, 80 phao tròn cùng 35 CBCS thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Phòng Cảnh sát Giao thông được trang bị đầy đủ nhu yếu phẩm cần thiết tăng cường cho Công an tỉnh Hà Tĩnh thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm cứu nạn.

 
 
Các đội cứu hộ đã chèo thuyền hỗ trợ các gia đình và người dân trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Ngay sau khi được tăng cường, cán bộ chiến sỹ Công an Nghệ An đã tăng cường phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh triển khai các biện pháp tập trung cứu hộ, khẩn cấp sơ tán dân cư vùng nguy hiểm, bị cô lập trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh và huyện Thạch Hà. Các đội cứu hộ đã chèo thuyền đến các hộ dân bị ngập lụt sâu để trao lương thực, nước uống cho bà con; trên đường đi, hỗ trợ những gia đình và người dân trong đó đa phần là người già, trẻ nhỏ bị mắc kẹt, không thể thoát nạn đến nơi an toàn.
Ảnh 4,5,6
                    

Minh Tâm

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện