Đời sống - Xã hội

Hưng Nguyên: Kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các trường học

17:19, 07/05/2021
Sáng 7/5, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid- 19 huyện Hưng Nguyên đã đi kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 tại một số trường học trên địa bàn.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, qua kiểm tra thực tế, các trường học đã quán triệt nghiêm túc, đầy đủ chỉ đạo của cấp trên về công tác phòng, chống dịch đến toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh. Trong đó, các trường đã chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid- 19 huyện Hưng Nguyên đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số trường học

Tại các nơi đến, Ban chỉ đạo phòng chống Covid- 19 huyện đã quán triệt quan điểm chỉ đạo trong phòng chống dịch; Đồng thời, ghi nhận những cố gắng của các nhà trường trong công tác phòng chống dịch bệnh. Ban chỉ đạo đề nghị các trường tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch 5K của Bộ Y tế; hoàn thành kế hoạch thi cuối năm theo đúng chủ trương của Sở và Phòng Giáo dục - Đào tạo.

Riêng ở Hưng Nguyên có trường hợp F1 là nhân viên y tế học đường đưa con đi khám bệnh tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương về từ ngày 1/5 đã được cách ly tại địa phương và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Huyện chỉ đạo tiếp tục truy vết F2 đối với những người tiếp xúc với người này; tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch./.

Nguyễn Hạnh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện