Đời sống - Xã hội

Trao quà Tết cho người nghèo huyện Kỳ Sơn

18:09, 05/01/2022
Thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo và áo ấm cho em”, ngày 05/1, Cục Hải quan Nghệ An đã đến thăm và trao nhiều phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã biên giới Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn.

    

Trao 20 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã biên giới Nậm Cắn.

Tại UBND xã Nậm Cắn, Cục hải quan Nghệ An đã tổ chức chương trình Tết vì người nghèo và trao quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn mỗi hộ 10 kg gạo tẻ, 10kg gạo nếp và 1 triệu đồng tiền mặt.

 
255 suất quà ý nghĩa đến với các em học sinh Mầm non và Tiểu học Nậm Cắn 2 huyện Kỳ Sơn.

Tiếp đó, Đoàn cơ sở Cục hải quan Nghệ An đã tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” tại điểm trường Tiểu học bản Pa Ca, xã Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn. Tại đây, đoàn đã trao 255 suất quà cho các em học sinh trường Tiểu học Nậm Cắn 2 và Trường Mầm non, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng gồm: áo ấm, áo cờ đỏ sao vàng, cặp lồng đựng cơm và tặng 6 thùng dầu ăn hỗ trợ các thầy cô nấu ăn cho học sinh tại các điểm trường.

Chăm lo quà tết cho các em học sinh được Đoàn cơ sở Cục hải quan Nghệ An “nhận làm em nuôi”.

Cũng trong chương trình, đoàn còn trao 3 phần quà, mỗi phần quà gồm 1 áo ấm và 1 triệu đồng cho 3 em học sinh trường THPT DTBT THCS Nậm Cắn được nhận làm “Em nuôi của Đoàn” cơ sở Cục hải quan Nghệ An. Tổng giá trị các phần quà trên 100 triệu đồng. Đây là số tiền do cán bộ Công chức, đoàn viên Cục Hải quan Nghệ An quyên góp và vận động từ một số nhà hảo tâm ủng hộ.

Duy Khánh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện