Đời sống - Xã hội

Bà hoá “ghé thăm”, gia đình 3 thế hệ mất nơi ở

17:22, 09/04/2022
Hoả hoạn đã thiêu rụi căn nhà cùng toàn bộ tài sản của một hộ dân có 3 thế hệ cùng chung sống trên địa bàn huyện Quỳ Hợp, Nghệ An.

Ngày 9/4, thông tin từ UBND xã Yên Hợp, huyện Quỳ Hợp cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hoả hoạn, thiêu rụi căn nhà của người dân.

Theo đó, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 8/4, căn nhà của gia đình bà Phạm Thị Xuyến (sinh năm 1955), trú tại xóm Cầu Đá, xã Yên Hợp bất ngờ bốc cháy.

Hoả hoạn thiêu rụi căn nhà có 3 thế hệ sinh sống.
Hoả hoạn thiêu rụi căn nhà có 3 thế hệ sinh sống.

Nhân được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng chỉ đạo lực lượng địa phương cùng nhân dân xóm Cầu Đá chữa cháy. Tuy nhiên, do lửa bốc cháy dữ dội, lan nhanh nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Ngôi nhà cùng toàn bộ tài sản bên trong của bà Xuyến bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, gia đình bà Xuyến thuộc diện khó khăn, chồng có công với cách mạng đã qua đời. Bà Xuyến có 2 người con, nhưng người con gái đầu đã mất, để lại cháu ngoại bị bệnh tim cho bà Xuyến nuôi dưỡng. Cả 3 thế hệ cùng chung sống trong ngôi nhà vừa bị hoả hoạn.

“Căn nhà bị thiêu rụi, 6 người trong một gia đình đã khó khăn, giờ lại trắng tay. Thật đáng thương cho gia đình bà Xuyến”, một người dân xóm Cầu Đa chia sẻ.

Chính quyền địa phương hiện đang tổ chức vận động các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp trên địa  bàn ủng hộ tiền, ngày công làm lại nhà cho gia đình bà Xuyến.

Hồ Ngọc

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện