Đời sống - Xã hội

Nhặt được 43 triệu đồng, nam thanh niên gửi CSGT tìm người trả lại

08:26, 27/04/2022
Sau khi nhặt được ví tiền chứa hơn 43 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng, anh Nguyễn Tuấn Anh (28 tuổi, trú huyện Anh Sơn, Nghệ An) đã đưa đến nhờ lực lượng CSGT tìm trả cho người đánh mất.

Ngày 26/4, lực lượng CSGT, Công an TP Vinh (Nghệ An) cùng anh Nguyễn Tuấn Anh (28 tuổi, quê huyện Anh Sơn, Nghệ An) đã trực tiếp bàn giao lại toàn bộ tài sản đánh rơi cho anh Phan Công Thường (32 tuổi, trú xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Anh Phan Công Thường (áo trắng) nhận lại tài sản đã đánh rơi.

Số tài sản gồm tiền mặt hơn 43,5 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng như Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ),...
Trước đó, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, anh Tuấn Anh đang ship hoa quả cho khách ở phường Bến Thủy, khi chạy qua ngã tư giao nhau giữa đường Lê Mao và Trần Phú (TP Vinh) thì phát hiện một chiếc ví da và bịch hồ sơ rơi trên đường.
Anh đã ghé tổ CSGT (Công an TP Vinh) đang làm nhiệm vụ trước cổng Trường Đại học Vinh để bàn giao cho lực lượng chức năng, tìm chủ nhân để trả lại.
Sau khi kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trong giấy tờ có ghi số điện thoại anh Phan Công Thường nên đã trực tiếp liên hệ xác minh thông tin, trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Ngọc Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện