Đời sống - Xã hội

Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Con Cuông

15:58, 13/05/2022
Sáng 13/5, huyện Con Cuông tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022, với thông điệp “một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”. Tham gia hiến máu có lãnh đạo huyện, các tổ chức chính trị xã hội và đông đảo người dân.
a
Các tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu.

Để đảm bảo ngày hội diễn ra an toàn, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Con Cuông đã thực hiện các quy trình nghiêm túc các nội dung hoạt động gồm: khai báo y tế, đo thân nhiệt, phòng chống dịch bệnh Covid-19, đo huyết áp, làm thủ tục đăng ký, khám sàng lọc sức khỏe, đo nhịp tim, hiến máu…

 
Lãnh đạo huyện cùng đông đảo
Tham gia hiến máu tình nguyện có các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBMD, UBMTTQ.

Trong buổi sáng, huyện Con Cuông đã có trên 700 người tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện và đã thu được khoảng 500 đơn vị máu đảm bảo an toàn, chất lượng.

Với tấm lòng nhân ái, chia sẻ, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe cộng đồng, những năm gần đây, phong trào hiến máu tình nguyện huyện Con Cuông tạo lan tỏa rộng rãi.  

a
Trong buổi sáng, BTC đã thu được khoảng 500 đơn vị máu đảm bảo an toàn, chất lượng.

Với khẩu hiệu “máu cứu người ở ngay trong trái tim của mỗi chúng ta”, “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sâu sắc truyền thống “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam.

Tường Vi

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện