Đời sống - Xã hội

Bắt quả tang vợ "tòm tem" cùng chủ tịch xã ở Thanh Hóa trong công sở

10:51, 15/06/2022
Trong lúc Chủ tịch UBND xã và Chủ tịch Hội phụ nữ đang “tòm tem” tại phòng của nhà hội trường xã thì người chồng vào đập cửa bắt quả tang.

Những ngày qua, người dân xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) xôn xao việc Chủ tịch xã Thành Mỹ Trương Văn Gương “tòm tem” với bà H. Chủ tịch Hội phụ nữ xã ngay tại trụ sở làm việc thì bị người chồng vào bắt quả tang, quay clip.

Chồng chị H. đã làm đơn tố cáo và gửi bằng chứng tới các cấp lãnh đạo của huyện.

Một lãnh đạo xã Thành Mỹ xác nhận với VietNamNet có sự việc trên.

Theo đó, khoảng 13h45 ngày 12/6, chồng chị H. cùng một số người thân trong gia đình đã đến trụ sở UBND xã vào phòng ở của nhà hội trường phía sau phát hiện bà H. và ông Gương đang ở trong phòng, khóa trái cửa.

Ảnh được cho là ông Gương và bà H. đang trong phòng của nhà hội trường xã (ảnh cắt từ clip)
Ảnh được cho là ông Gương và bà H. đang trong phòng của nhà hội trường xã (ảnh cắt từ clip)
Phòng bên hông nhà hội trường
Phòng bên hông nhà hội trường

Phát hiện sự việc, chồng bà H. đã đập cửa kính đồng thời quay clip để làm bằng chứng. Ông Gương sau đó bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị, bà H. cũng bị mảnh kính vỡ làm bị thương.

“Khi sự việc xảy ra, công an cũng có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời niêm phong toàn bộ căn phòng nơi mà ông Gương và bà H., cũng như tịch thu, niêm phong cả điện thoại của người quay clip”, một lãnh đạo xã cho hay.

Cửa kính bị người thân bà H. đập vỡ để quay clip
Cửa kính bị người thân bà H. đập vỡ để quay clip

Nội dung đoạn clip cho thấy, khi phát hiện sự việc vợ mình là bà H. đang “tòm tem” với ông Gương trong phòng, người chồng đã mở cửa nhưng bị khóa trong, buộc người này phải đập kính của cửa để quay clip.

Thời điểm quay clip, ông Gương và bà H. đang trong tình trạng không mặc quần áo...

Công sở nơi ông Gương làm việc
Công sở nơi ông Gương làm việc

Theo vị lãnh đạo xã này, sau khi xảy ra sự việc ông Gương đã bị đình chỉ công tác 15 ngày để cơ quan chức năng làm rõ sự việc. Đối với bà H. do đang bị mảnh kính đâm vào tay, đang điều trị nên cũng không lên cơ quan.

Ông Vũ Văn Đạt, Bí thư huyện Thạch Thành cho biết, ngay sau khi có sự việc trên, huyện cũng đã nắm được sự việc. Vụ việc đang được cơ quan công an cùng với UBKT huyện ủy làm rõ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện