Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kiểm tra công tác chuẩn bị thi tại Thị xã Cửa Lò và TP Vinh 

16:01, 29/05/2019
Sáng nay (29/5), Ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia 2019 tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị thi THPT Quốc gia năm 2019 và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại Thị xã Cửa Lò và Thành phố Vinh.
Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị thi tại Cửa Lò và TP Vinh.
Đoàn đã đi kiểm tra cơ sở vật chất tại 4 điểm thi.

Đoàn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tại 4 điểm thi gồm: Trường THPT Cửa Lò, trường THPT Cửa Lò 2 , Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, trường THPT Lê Viết Thuật, thành phố Vinh. Qua kiểm tra, đến thời điểm này, cơ sở vật chất, nhân lực và các phương án bảo vệ, phục vụ kỳ thi đã được các nhà trường cơ bản hoàn tất.

Đoàn kiểm tra làm việc với BCĐ thi Cửa Lò.

Để đảm bảo kỳ thi THPT Quốc gia năm nay diễn ra an toàn, nghiêm túc, quy trình thi và chấm thi có nhiều đổi mới, toàn bộ khu vực diễn ra thi, nơi để đề thi, bài thi được lắp đặt camera giám sát 24/24h và có lực lượng an ninh túc trực.

Công tác lắp đặt camera giám sát hoàn thành trước ngày 30/5.

Việc mở tủ đề thi, bài thi phải có sự giám sát của điểm trường, điểm phó và đại diện của lực lượng công an. Cán bộ chấm thi cũng sẽ ăn ở tập trung và có camera giám sát, đảm báo tính nghiêm minh và công bằng trong quá trình chấm thi. 

Đoàn kiểm tra làm việc với Ban chỉ đạo TP Vinh.

Làm việc với các thành viên Ban chỉ đạo thi Thị xã Cửa Lò và Thành phố Vinh, ban chỉ đạo thi của tỉnh yêu cầu các điểm thi trang bị thêm tủ đựng bài thi theo đúng quy định. Trước ngày 30/5 phải hoàn thành xong công tác lắp đặt camera giám sát; Bố trí lực lượng bảo vệ thi và lên phương án đảm bảo an toàn giao thông, phòng chống dịch bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm; nguồn điện phục vụ thi…TX Cửa Lò và thành phố Vinh quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi về nơi ăn, nghỉ, làm việc của các cán bộ coi thi./.
Hoàng Hiếu - Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện