Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc hội thi tin học khối cán bộ công chức lần thứ VII

10:46, 30/09/2019
Sáng nay (30/9), UBND tỉnh tổ chức Khai mạc Hội thi Tin học Khối cán bộ, công chức các cơ quan quản lý nhà nước tỉnh Nghệ An lần thứ VII - năm 2019.
Toàn cảnh hội thi.
Toàn cảnh hội thi.

Tham dự Hội thi có 93 thí sinh là cán bộ, công chức đến từ 31 đơn vị Sở, ban, ngành, huyện, thành, thị trong toàn tỉnh. Trong những năm qua, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong các lĩnh vực hoạt động ngày càng được nhân rộng, đã góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác quản lý, được triển khai đồng bộ, kết nối liên thông từ cấp tỉnh đến cấp xã. Hội thi được tổ chức nhằm phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo và làm chủ khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin trong khối Cán bộ công chức để phục vụ tốt hơn công tác cải cách hành chính Nhà nước. 

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Đến với Hội thi này các thí sinh phải trải qua các phần thi: Trắc nghiệm kiến thức chung về tin học; thi ứng dụng CNTT;  Những phần mềm tác nghiệp do chính những tập thể, cá nhân sáng tạo ra nhằm ứng dụng có hiệu quả CNTT vào công tác chuyên môn của đơn vị.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thi.

Hội thi được tổ chức 2 năm/1 lần với nội dung ngày càng phong phú, thiết thực hơn. Từ kết quả Hội thi năm nay sẽ lựa chọn đội tuyển xuất sắc nhất đại diện cho tỉnh Nghệ An tham dự Hội thi tin học Khối cán bộ công chức trẻ toàn quốc vào tháng 10 tới.

Bùi Thọ - Duy Thanh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm