Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cận cảnh tổng duyệt Lễ tuyên dương học sinh đạt giải quốc tế, quốc gia và đạt điểm cao tại kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

11:43, 30/08/2019
Buổi tổng duyệt Lễ tuyên dương học sinh đạt giải quốc tế, quốc gia và đạt điểm cao tại kỳ thi THPT Quốc gia 2019 diễn ra vào sáng nay (30/9) tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.
Lễ tuyên dương học sinh đạt giải quốc tế, quốc gia và đạt điểm cao tại kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh NTV, kênh Youtube: Nghệ An TV, fanpage: Truyền hình Nghệ An lúc 20h10 hôm nay (30/8). Đây là năm thứ 10 tỉnh Nghệ An tổ chức lễ tuyên dương.
Tham gia buổi tổng duyệt có lãnh đạo Đại PT-TH Nghệ An và đại diện Sở Giáo dục.
Tham gia buổi tổng duyệt có lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An và đại diện Sở Giáo dục.
Năm nay, UBND tỉnh khen thưởng 42 giáo viên và 113 học sinh tại lễ tuyên dương học sinh quốc quốc tế, khu vực, học sinh giỏi quốc gia và học sinh có thành tích cao trong năm học 2018 - 2019. UBND tỉnh Nghệ An đã trích gần 2,4 tỷ đồng để trao thưởng cho các cá nhân được tuyên dương. 
2 MC: Thu Hằng - Hồng Sơn đồng hành cùng buổi lễ.
2 MC: Thu Hằng - Hồng Sơn đồng hành cùng chương trình.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc về lứa tuổi học trò mang đến nhiểu cảm xúc trong chương trình.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc về lứa tuổi học trò hứa hẹn mang đến nhiểu cảm xúc trong chương trình.

Các bộ phận kỹ thuật và tổ chức sản xuất đã sẵn sàng cho buổi lễ tuyên dương.
Các bộ phận kỹ thuật và tổ chức sản xuất đã sẵn sàng cho buổi lễ tuyên dương.
Em Lê Đăng Quang – Cựu học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu đạt giải Ba môn Tiếng Anh tại Kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2018 – 2019 chia sẻ trước giờ G: Trước khi được trở thành một phần của buổi lễ tuyên dương hôm nay, em luôn ngưỡng mộ các anh, chị được bước lên sân khấu nhận giấy khen của những năm trước và luôn xem nó là động lực để bản thân cố gắng trong học tập. Lúc này, trước giờ diễn ra buổi lễ, bản thân cảm thấy hồi hộp nhưng niềm vui, tự hào thôi thúc bản thân em cần phải cố gắng hơn nữa trong con đường học tập sắp tới để trau dồi bản thân với hy vọng được góp phần vào xây dựng quê hương, đất nước.
"Được đứng trên sân khấu tuyên dương hôm nay là kết quả cho những nỗ lực của bản thân trong những năm học xa nhà vừa qua. Bản thân em cảm thấy vinh dự. Phần thưởng này không chỉ là động lực cho bản thân trên chặng đường học Đại học sắp tới mà còn là lời động viên dành cho các em nhỏ ở bản làng của em nỗ lực học tập, trau dồi tri thức để hướng tới tương lai tươi sáng" - Chia sẻ của em Vừ Y Khù ở Bản Huồi Giảng 2, huyện Kỳ Sơn đạt điểm cao tại Kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua.
Em Trương Văn An – Học sinh trường THCS Trà Lân, Con Cuông đạt giải Khuyến khích tại cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp Quốc gia năm học 2018 – 2019 tỏ ra hồi hộp trước buổi lễ tuyên dương: Chuẩn bị cho Lễ tuyên dương tối nay, em rất vui và háo hức. Bên cạnh giải thưởng đạt được từ cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp Quốc gia, phần thưởng này là niềm vinh dự, động lực để em viết tiếp ước mơ của mình, để lại được bước lên sân khấu tuyên dương những lần tiếp theo.
Các thành viên Ban tổ chức góp ý về một số nội dung để lễ tuyên dương diễn ra thành công, ấn tượng.

 

Thùy Dương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm