Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường Đại học Y khoa Vinh trao bằng Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2019

09:44, 30/07/2019
Sáng nay (30/7), Trường Đại học Y khoa Vinh tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2019. Đến dự, có đồng chí Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Trong thời gian qua, Trường ĐH Y Khoa Vinh đã luôn quan tâm nâng cao chất lượng đội ngũ, chú trọng công tác nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ. Nhờ vậy chất lượng dạy và học của nhà trường không ngừng được nâng lên. Năm 2019 này, nhà trường đã có 907 tân bác sỹ, tân cử nhân được trao bằng tốt nghiệp, trong đó có gần 600 sinh viên đại học ngành Y khoa, Điều dưỡng, Y học cộng cộng; trên 300 sinh viên cao đẳng ngành điều dưỡng, hộ sinh, Kỹ thuật Y học, Xét nghiệm Y học, Dược học. Trong đó tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp loại khá và giỏi chiếm hơn 80 %.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng phát biểu tại buổi lễ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng chúc mừng các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên nhà trường và các tân bác sỹ, tân cử nhân đã nỗ lực phấn đấu để đạt được thành công và kết quả xuất sắc trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn các tân bác sỹ, tân cử nhân sau khi ra trường sẽ vận dụng những kiến thức đã học được vào thực tiễn để từ đó làm phong phú thêm vốn trí thức của mình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng và Hiệu trưởng trường Đại học Y khoa Vinh trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên tốt nghiệp loại giỏi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị trường Đại học Y khoa Vinh tiếp tục phát huy những thành quả mà nhà trường đã đạt được, phấn đấu xây dựng trường trở thành trung tâm giáo dục, nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, từng bước xây dựng trường thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho khu vực Bắc  Trung bộ và của cả nước, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển tỉnh Nghệ An đến năm 2020. 

107 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi được tặng giấy khen và phần thưởng của nhà trường. 

Tại buổi lễ đã có 107 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi được tặng giấy khen và phần thưởng của nhà trường. 

Mai Hương  - Hữu Song

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm