Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường THPT Phạm Hồng Thái đón nhận Huân chương Lao động Hạng 3

15:59, 10/11/2019
Sáng 10/11/2019 Trường THPT Phạm Hồng Thái huyện Hưng Nguyên long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường và đón nhận huân chương lao động Hạng 3.
Văn nghệ chào mừng.

Tiền thân là một phân hiệu của trường THPT Lê Hồng Phong đứng chân trên địa bàn xã Hưng Châu, năm 1979 trường THPT Phạm Hồng Thái chính thức được thành lập. Trải qua chặng đường 40 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy và trò đã đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn , thi đua dạy tốt học. Cơ sở vật chất trường lóp được đàu tư khang trang với 2 dãy nhà 3 tầng và một nhà 2 tầng với đầy đủ phòng các phòng chúc năng và trang thiết bị phục vụ dạy học.

Các đại biểu dự lễ

Chất lượng, trình độ giáo viên ngày càng được nâng lên. 40 năm qua đã có hơn 11.700 học sinh tốt nghiệp ra trường. Trong đó, hàng ngàn học sinh đã đậu vào các trường đại học, cao đẳng. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã trưởng thành giữ nhiều chức vụ chủ chốt của Bộ ngành từ trung ương đến địa phương. Nhiều học sinh trở thành giáo viên trở về tiếp nối sự nghiệp giảng dạy tại trường.

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước,  Ông Hoàng Văn Phi bí thư huyện ủy Hưng Nguyên trao tặng huân chương lao động hạng 3 cho tập thể Trường Phạm Hồng Thái 

Hiện nay, trường trung học phổ thông Phạm Hồng Thái có 18 lớp 723 học sinh, 50 cán bộ giáo viên trong đó có 25 có trình độ thạc sỹ, 6 giáo viên giỏi. Chi bộ Đảng nhiều năm đạt trong sạch vững mạnh, công đoàn, đoàn thanh niên đạt xuất sắc. Năm 2013, trường THPT Phạm Hồng Thái được công nhận đạt chuẩn quốc gia, được tặng cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ giáo dục và giấy khen của Sở giáo dục.

Thừa ủy quyền của Bộ giáo dục và Đào tạo, đồng chí Thái Văn Thành - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao Lãnh đạo tỉnh Nghệ An trao bằng khen của Bộ giáo dục Đào tạo cho 6 cán bộ, giáo viên nhà trường

Tại lễ kỷ niệm 40 năm thành lập, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên trao tặng Huân chương lao động Hạng 3 cho tập thể trường THPT Phạm Hồng Thái.

8 cán bộ giáo viên của trường được trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Dịp này, 6 giáo viên trường THPT cũng được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen. Chủ tịch UBND Tỉnh tặng bằng khen cho 8 cán bộ, giáo viên của trường. 

Thanh Tâm

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm