Giáo dục

Trường THCS Kỳ Sơn (Tân Kỳ) tổ chức các hoạt động " Mừng Đảng - Mừng Xuân"

21:06, 03/02/2020
Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2/1930- 3/2/2020, chiều 3/2, trường THCS xã Kỳ Sơn (Tân Kỳ) đã tổ chức hoạt động “ Mừng Đảng quang vinh - Mừng xuân Canh Tý” và tổ chức Hội chợ Xuân Canh Tý năm 2020. 

Tại buổi lễ, các em học sinh trong toàn trường đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam 90 năm qua, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng– nhân tố quyết định hàng đầu mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.Thông qua đó, giúp các em hiểu thêm về lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; qua đó giáo dục, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các em trong việc học tập và rèn luyện, xứng đáng là những mầm non tương lai của đất nước, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam.

 
Đại diện BGH nhà trường đọc diễn văn ôn lại chặng đường 90 năm của Đảng cộng sản Việt Nam.

Dịp này, nhà trường đã tổ chức hoạt động hội chợ xuân, tại đây mỗi lớp học đã trưng bày một gian hàng sản phẩm với nhiều loại thực phẩm rau củ quả, bánh kẹo được bày bán phục vụ dịp tết. Nhà trường đã thành lập Ban giám khảo chấm điểm 12 gian hàng dựa vào 3 tiêu chí, đó là số lượng sản phẩm; Cách trưng bày gian hàng đẹp và phần thuyết trình giới thiệu hay về gian hàng của lớp mình với thời gian không quá 3 phút. 

 
Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường và các lớp học trao quà cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Kết thúc hội chợ, Ban tổ chức đã chọn trao giải cho các lớp có gian hàng đạt 3 tiêu chí với số điểm cao, đồng thời các lớp học đã trích số tiền bán hàng để trao tặng quà cho 12 em học sinh trong trường thuộc diện hộ nghèo.

 
 Gian hàng trưng bày đẹp của lớp 8C.

Từ hoạt động ngoại khóa này, góp phần giúp các em được trải nghiệm thực tế, hiểu hơn về không khí chợ quê, các món ăn truyền thống mỗi dịp tết đến xuân về.

Cẩm Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện