Giáo dục

Hưng Nguyên: Bàn giao 10 phòng học 2 tầng trường Mầm non

21:47, 12/06/2022
Chiều 12/6, xã Hưng Phúc (Hưng Nguyên) tổ chức bàn giao phòng học hai tầng trường Mầm non.



Lãnh đạo huyện và nhà tài trợ tham quan trường học.

Công trình bao gồm 10 phòng học 2 tầng, diện tích gần 400 m2, trị giá 4 tỷ đồng được gia đình ông bà Nguyễn Văn Hà, người con của xã Hưng Phúc đang sống ở Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ. Trong thời gian qua gia đình ông bà đã tài trợ hơn 11 tỷ đồng xây dựng trường học và trao hàng trăm suất quà cho học sinh nghèo vượt khó. Hiện nay anh Nguyễn Khánh Linh, con trai của ông bà đang nhận đỡ đầu 14 cháu; trong đó có 3 cháu được cấp học bổng mỗi tháng 1 triệu đồng; còn lại 11 cháu, mỗi cháu 500 ngàn đồng/ tháng. Nghĩa cử cao đẹp này đã được triển khai hai năm rưỡi với số tiền 255 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Hà - người con quê hương xã Hưng Phúc phát biểu tại lễ bàn giao.

Việc bàn giao đưa vào sử dụng phòng học sẽ giúp nhà trường có thêm điều kiện cơ sở vật chất nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của cô và trò.

Lãnh đạo huyện trao Bằng khen cho gia đình ông bà Nguyễn Văn Hà.

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên đã trao Bằng khen cho ông Nguyễn Văn Hà - bà Nguyễn Thị Thảo, quê quán xã Hưng Phúc, thường trú tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã có thành tích đóng góp kinh phí cho địa phương xây dựng quê hương, góp phần phát triển kinh tế xã hội Nghệ An.

Trung tâm VH-TTTT Hưng Nguyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện