Kinh tế

Quỳ Hợp biểu dương 50 doanh nghiệp tiêu biểu

18:32, 12/10/2020
Chiều 12/10, UBND huyện, Hội Doanh nghiệp Quỳ Hợp tổ chức gặp mặt, vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). 

Đến nay, trên địa bàn huyện Quỳ Hợp có 327 doanh nghiệp đang hoạt động và có nộp thuế.

Tuy gặp nhiều khó khăn, thách thức, ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19, trong năm 2020, các doanh nhân, doanh nghiệp huyện Quỳ Hợp đã nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách, tập trung đầu tư sản xuất, kinh doanh và có nhiều đóng góp vào sự ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Công ty Điện lực Quỳ Hợp là 1 trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu được huyện vinh danh đợt này.
Công ty Điện lực Quỳ Hợp là 1 trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu được huyện vinh danh trong năm 2020.

Trong 9 tháng đầu năm 2020, tổng thu ngân sách trên địa bàn đạt 123,5 tỷ đồng, giải quyết việc làm thường xuyên cho trên 1.000 lao động, góp phần đáng kể trong việc nâng cao đời sống cho nhân dân.

Đại diện lãnh đạo huyện trao thưởng cho doanh nghiệp.
Đại diện lãnh đạo huyện trao thưởng cho doanh nghiệp.

Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khu vực dân sinh, xây dựng nông thôn mới và tích cực tham gia vào công tác từ thiện. Riêng dịp Tết Nguyên đán 2020, các doanh nghiệp ủng hộ hơn 2,7 tỷ đồng để xây dựng 7 nhà đại đoàn kết, hỗ trợ tư liệu sản xuất cho người nghèo và tặng quà cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn... Đã có 11 doanh nghiệp tham gia đóng góp nâng cấp Nghĩa trang liệt sỹ huyện giai đoạn 2 với số tiền 2,1 tỷ đồng.

UBND huyện Quỳ Hợp biểu dương 50 doanh nghiệp tiêu biểu.

Tại buổi lễ, UBND huyện Quỳ Hợp đã biểu dương và tặng giấy khen cho 50 doanh nghiệp vì đã có nhiều đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của địa phương./.

Phan Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện