Kinh tế

Cho ý kiến về quy hoạch phía Đông đường Bình Minh - TX Cửa Lò

19:16, 20/05/2022
Chiều 20/5, UBND thị xã Cửa Lò tổ chức phiên họp để nghe và cho ý kiến về một số nội dung liên quan đến quy hoạch phía Đông đường Bình Minh và kế hoạch sử dụng đất chưa sử dụng, đất 5% trên địa bàn thị xã Cửa Lò. 
a
Quảng trường Bình Minh, TX Cửa Lò nhìn từ trên cao.

Tại hội nghị, đại diện đơn vị tư vấn NDA GROUP Việt Nam đã trình bày ý tưởng quy hoạch sơ bộ khu phức hợp giải trí và dịch vụ bãi biển Cửa Lò; Phân tích bối cảnh dự án, giới thiệu cảm hứng thiết kế, tầm nhìn phát triển... Với ý tưởng xây dựng bãi biển Cửa Lò thành nơi hội tụ vẻ đẹp tinh hoa du lịch biển thế giới với đa dạng các hoạt động sôi nổi quanh năm. 

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh cuộc họp.

Sau khi các đại biểu có ý kiến, Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò Doãn Tiến Dũng đánh giá cao ý tưởng độc đáo, mới lạ mà đơn vị tư vấn đưa ra. Đồng thời đề nghị đơn vị tư vấn tiếp thu các ý kiến của các thành viên dự họp để bổ sung hoàn chỉnh trình Ban Thường vụ Thị ủy cho ý kiến tại cuộc họp tới, nhất là phải quan tâm đến lợi ích cộng đồng, lợi ích của nhà đầu tư và phải tạo được nét riêng, độc đáo, đặc trưng, hấp dẫn của bãi biển Cửa Lò.

a
Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò Doãn Tiến Dũng phát biểu tại cuộc họp.

Cũng tại phiên họp này, UBND thị xã còn cho ý kiến về kế hoạch sử dụng đất chưa sử dụng và đất 5% trên địa bàn thị xã Cửa Lò.

Hữu Lương - Ngọc Ánh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện