Nhịp sống trẻ

Nghệ An: Nữ bí thư Đoàn nhặt được ví tiền, đăng facebook tìm người trả lại

17:35, 15/04/2020
Nhặt được một chiếc ví, bên trong có chứa gần 4 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân, ngay lập tức chị chị Cao Thị Kiều - Bí thư Đoàn xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa chụp ảnh, đăng tải lên facebook cá nhân tìm người trả lại.

Theo đó vào khoảng 14h 30 phút, ngày 15/4,  Bí thư Đoàn xã Đông Hiếu, Cao Thị Kiều cùng với đoàn viên của mình đi tuyên truyền phòng, chống dịch Covid và hướng dẫn cho nhân dân khai báo y tế ở cơ sở, khi đi qua đoàn sân bóng xóm Xuân Hải, xã Đông Hiếu, chị có nhặt được một chiếc ví màu nâu. Kiểm tra trong ví có chứa số tiền gần 4 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân.

Ví tiền chị Cao Thị Kiều nhặt được.

Ngay sau đó chị chục ảnh và đăng lên trang facebook cá nhân để tìm người trả lại. Sau khoảng 30 phút sau, chủ nhân của chiếc ví trên là chị Lê Thị Nho, giáo viên trường mần non Đông Hiếu đã liên hệ và đến để xin nhận lại.

Chị Cao Thị Kiều (bên trái) và đoàn viên của mình trao lại ví và tiền cho người đánh rơi.

Được biết, chị Cao Thị Kiều là một Bí thư Đoàn xã có nhiều đóng góp trong công tác đoàn tại địa phương, hành động nhặt được của rơi tìm người để trả lại xứng đáng để mọi người noi theo, nhất là trong giai đoạn hiện nay cán bộ, đoàn viên thanh niên thị xã Thái Hòa đang tích cực thực hiện cuộc vận động “ Học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Quang Huy 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện