Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công an Diễn Châu bàn giao 3 bé trai huyện Anh Sơn đi lạc về với gia đình

11:07, 17/07/2019
Ngày 17/7, Công an huyện Diễn Châu đã bàn giao 3 bé trai ở huyện Anh Sơn đi lạc xuống huyện Diễn Châu về cho gia đình. 
Ba cháu nhỏ được đưa về trụ sở UBND xã Diễn Kỷ.

Ba cháu gồm Nguyễn Công Thảo – 14 tuổi con anh Nguyễn Công Quý và chị Bùi Thị Thủy trú tại xóm 7 Phúc Sơn, huyện Anh Sơn và hai anh em ruột là cháu Nguyễn Văn Lượng 10 tuổi, Nguyễn Văn Thiện 7 tuổi con anh Nguyễn Văn Bàn và Trương Thị Hiền trú tại xóm 2 xã Phúc Sơn huyện Anh Sơn. 
Theo thông tin ban đầu và lời kể của các cháu thì sáng 16/7, các cháu xin sang nhà ông bà chơi. Cháu Thảo đi xe đạp gặp 2 em Lương và Thiện thì chở cả hai em đi. Nhưng khi đang trên đường đi 3 cháu gặp nhau và gặp một chú lạ mặt đi xe ô tô bán tải màu đen nhờ chỉ đường và yêu cầu các cháu lên xe dẫn đến địa điểm cần đến. Cháu Thảo chỉ đường và nói chú cứ đi tiếp đi, nhưng chú không đi mà đứng lẩm bẩm gì đó một lúc thì 3 cháu không biết gì nữa. Tỉnh dậy các cháu đã thấy mình ngồi trên xe ô tô và không biết đang đi đâu. Khi đối tượng dừng đi vệ sinh cháu Thảo nhìn thấy biển chỉ dẫn Yên Thành, Diễn Châu và rủ 2 em cùng chạy trốn. Đối tượng rệt đuổi nhưng không bắt được và đã vứt xe xe đạp của các cháu xuống vệ đường (xe đạp trước đó được bỏ lên thùng xe bán tải). Chờ hồi lâu sau khi đối tượng bỏ đi, ba cháu quay lại lấy xe và đi lạc về huyện Diễn Châu. Trưa ngày 16/7, gia đình sau khi phát hiện các em bị mất tích cũng đã trình báo Công an huyện Anh Sơn.

xe đạp là phương tiện các cháu tiếp tục di chuyển xuống huyện Diễn Châu.
Xe đạp là phương tiện các cháu tiếp tục di chuyển xuống huyện Diễn Châu.

Đến 4 giờ sáng nay ngày 17/7, Ban Công an xã Diễn Kỷ nhận được tin báo của người dân đi thể dục thấy 3 cháu bé không phải người địa phương nằm tại một ga ra bên đường. Khi có mặt tại hiện trường Công an giữ cháu nhỏ còn hai cháu lớn do sợ hãi nên bỏ chạy. Nhưng sau khi được giải thích các em đã quay lại và được đưa về trụ sở công an xã chăm sóc. 

Công an huyện Diễn Châu, xã Diễn Kỷ và ban ngành cấp huyện làm thủ tục bàn giao 3 cháu về cho gia đình
Công an huyện Diễn Châu, xã Diễn Kỷ và ban ngành cấp huyện làm thủ tục bàn giao 3 cháu về cho gia đình.

Ngay sau đó, Ban công an xã Diễn Kỷ đã phối hợp Công an huyện Diễn Châu, Công an huyện Anh Sơn, Phòng văn hóa, Phòng LĐTB&XH huyện để tìm người nhà. Đến 9 giờ cùng ngày gia đình 3 cháu đã xuống huyện Diễn Châu hoàn thành thủ tục nhận lại con.
Vân Anh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm