Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nổ tại nhà dân ở Anh Sơn: Bố tử vong, con trai và con dâu nguy kịch

08:04, 19/12/2019
Chiều 18/12, lãnh đạo UBND xã Long Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ nổ tại nhà người dân làm 1 người chết và 2 người bị thương.
Hiện trường vụ nổ.
Hiện trường vụ nổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 15 phút ngày 18/12, một số người dân bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà của ông Nguyễn Văn Tiệp (sinh năm 1970, xóm 9, xã Long Sơn, huyện Anh Sơn).

Ngay sau đó, người dân vội chạy đến và phát hiện gian bếp của gia đình ông Nguyễn Văn Tiệp đã bị đổ sập. Khi kiểm tra bên trong, người dân phát hiện có 3 người nằm bất tỉnh; trong đó, ông Tiệp được xác định đã tử vong, con trai và con dâu của ông Tiệp bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường xảy ra vụ nổ, gian nhà bếp của gia đình ông Nguyễn Văn Tiệp bị đổ sập hoàn toàn, người dân còn phát hiện có một thùng pháo tự chế và một bình gas đã hư hỏng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Long Sơn đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, báo cáo vụ việc lên Công an huyện Anh Sơn để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Theo TTXVN

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm