Pháp luật

Quỳ Hợp, Quỳnh Lưu công bố quyết định điều động Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh công an xã, thị trấn

10:11, 12/05/2020
Ngày 12/5, Công an các huyện Quỳ Hợp, Quỳnh Lưu tổ chức lễ công bố các Quyết định của Giám đốc công an Tỉnh Nghệ An về việc điều động công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh trưởng, phó và công an xã, thị trấn.

*Đợt này, Công huyện Quỳ Hợp có 16 công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh trưởng, phó công an xã, thị trấn.

Các đại biểu tham dự lễ công bố.

Tính đến thời điểm này, công an huyện Quỳ Hợp đã hoàn thành việc điều động các công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh trưởng, phó công an ở 21 xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện. Những cán bộ, chiến sỹ được điều động đều là những đồng chí có năng lực, kinh nghiệm công tác, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao và sẽ làm chuyển biến tốt hơn về tình hình an ninh trật tự tại cơ sở.

Toàn cảnh lễ công bố.

Việc đưa công an chính quy về làm công an xã có điều kiện công an gần dân hơn, được nhân dân đùm bọc, thương yêu, quý trọng và để nhân dân giúp đỡ công an nhiều hơn. Đến lượt mình, công an phải thấy được trách nhiệm của mình rất lớn lao, đảm bảo anh ninh trật tự địa bàn cơ sở, đảm bảo cuộc sống bình yên của nhân dân.

Đại diễn lãnh đạo công an Tỉnh trao quyết định cho các công an chính quy về các xã.
Trao hoa chúc mừng các công an chính quy về xã.
Đợt này, Quỳ Hợp có 16 công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh trưởng, phó công an xã, thị trấn.
Tặng qùa cho các trưởng công an xã  chuyển công tác khác.

Đây là một chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước được ghi nhận trong Nghị quyết số 22 ngày 15/3/2018 về tiếp tục đổi mới tổ chức bộ máy của Bộ Công an, tinh gọn hoạt động có hiệu lực, hiệu quả.

Phan Giang - Trung Hiếu

*Chiều cùng ngày, Công an huyện Quỳnh Lưu tổ chức lễ công bố quyết định điều động cán bộ đảm nhiệm các chức danh công an xã. 

Quang cảnh buổi lễ.

Tại buổi lễ, Công an huyện Quỳnh Lưu đã trao quyết định của giám đốc Công an tỉnh Nghệ An về điều động công an chính quy đảm nhận chức danh trưởng công an ở 25 xã cho 25 đồng chí và 28 đồng chí công an viên.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Đến thời điểm này, Quỳnh Lưu là đơn vị thứ 4 trong toàn tỉnh hoàn thành điều động công an chính quy về thực hiện nhiệm vụ trưởng công an tại 33/33 xã, thị trấn. Đây đều là những đồng chí có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn, tinh thần, trách nhiệm cao và hoàn thành tốt các công việc đảm nhận.

Trao quyết định cho các đồng chí công an chính quy về đảm nhận chức danh trưởng công an xã và công an viên.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã chúc mừng các đồng chí công an chính quy được điều động giữ các chức danh công an xã. Đồng thời, đề nghị các đồng chí trên cương vị mới nêu cao tinh thần trách nhiệm, nắm chắc địa bàn,  khắc phục mọi khó khăn, thử thách, thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân. Qua đó, góp phần đưa lực lượng công an nhân dân ngày càng phát triển vững mạnh.

Hồng Diện 
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện