Pháp luật

Bước đầu xác định được danh tính 2 bộ xương khô trong rừng

11:19, 27/08/2022
Cơ quan công an đã xác định được danh tính 2 bộ xương khô được phát hiện trong rừng sâu nhưng phải chờ kết quả xét nghiệm ADN mới có kết luận chính thức.

Sáng 27-8, Công an huyện Kbang, tỉnh Gia Lai cho biết vẫn đang tiếp tục tiến hành các thủ tục để xác định chính xác danh tính 2 bộ xương khô được phát hiện ở khu vực rừng thuộc xã Đăk Rong.

Qua quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường và truy tìm nhân thân lai lịch của bộ xương khô, bước đầu đã cơ bản xác định được danh tính nạn nhân. Theo đó, hai nạn nhân có địa chỉ cư trú tại tỉnh Đắk Lắk. Tuy nhiên, để có kết luận chính xác, cơ quan công an đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm ADN và đang chờ kết quả rồi mới công bố cụ thể về thân nhân, lai lịch. 

 

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đã phát hiện xe máy nghi của các nạn nhân, nằm cách vị trí phát hiện 2 bộ xương khô chừng 3km. Từ số khung, số máy đã xác định xe máy đăng ký tại tỉnh Đắk Lắk. Tại hiện trường phát hiện thi thể, công an cũng tìm mấy mũ bảo hiểm của các nạn nhân, trên mũ có ghi thông tin một cửa hàng tại tỉnh Đắk Lắk. 

Mũ bảo hiểm của các nạn nhân có ghi thông tin một cơ sở kinh doanh tại tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, người dân xã Đăk Rong, huyện Kbang vào rừng hái măng thì phát hiện 2 thi thể đã phân hủy, chỉ còn là bộ xương khô. Trong đó, 1 thi thể ở trên võng, 1 thi thể ở dưới đất.

 

Một thi thể được phát hiện nằm trên võng
Một thi thể nằm dưới đất.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã xác định 1 hài cốt là nam giới, khoảng từ 30 đến 50 tuổi, còn một bộ hài cốt khả năng là con trai, độ tuổi khoảng từ 10 đến 15 tuổi. Thời gian tử vong khoảng từ 3 đến 4 tháng trước.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện