Pháp luật

Công an xã Nghĩa Minh (Nghĩa Đàn) trao trả điện thoại bị đánh cắp cho công dân

15:00, 08/09/2022
  Sáng 8/9, Công an xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Đàn tiến hành trao trả điện thoại bị đánh cắp cho công dân.
Ba chiếc điện thoại mà Tr.M.T ăn trộm.

Vào ngày 1/9/2022, công an xã Nghĩa Minh nhận được đơn trình báo của gia đình anh Hồ Hương Giang trú tại xóm Minh Diệu, Nghĩa Minh về việc bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm 1 chiếc điện thoại sam sung A03. Công an xã Nghĩa Minh đã tổ chức lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc.

Trao trả điện thoại cho các gia đình

Qua xác minh nổi lên một trường hợp có nhiều biểu hiện nghi vấn là Tr.M.T sinh ngày 14/11/2008 trú tại xóm Minh Diệu đã bỏ học, thường xuyên chơi game. Công an xã đã đưa Tr.M.T về trụ sở UBND xã để làm việc. Qua đấu tranh, khai thác T đã thừa nhận mình là người lấy trộm chiếc điện thoại nói trên. Mở rộng điều tra xác minh và tiếp tục đấu tranh với T thì T khai nhận đã thực hiện thêm hai vụ trộm điện thoại khác tại xóm Minh Diệu và xóm Minh Sơn, Nghĩa Minh. 

Trao trả điện thoại cho các gia đình.

Công an xã Nghĩa Minh đã tiến hành thu giữ ba chiếc điện thoại nói trên. Bao gồm 1 điện thoại sam sung A 03; 1 điện thoại Iphone 6 Plus; 1 điện thoại Oppo A 15S. Tuy nhiên do đối tượng chưa đủ 14 tuổi nên Công an xã Nghĩa Minh đã hoàn thiện hồ sơ, giao đối tượng cho gia đình và xóm giám sát quản lý và tiến hành trả lại tang vật cho người bị hại.

Đức Anh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện