Vụ án

Nam thanh niên đâm hàng xóm tử vong do mâu thuẫn

20:22, 09/05/2020
Xảy ra mâu thuẫn trong lúc ngồi chơi uống nước, anh Nguyễn Trọng Vinh sinh năm 1968 ở xóm Đồng Vằng, xã Hoa Thành, huyện Yên Thành bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Ngày 9/5, Công an huyện Yên Thành phối hợp với các đơn vị liên quan lập hồ sơ, điều tra vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong. Nạn nhân là anh Nguyễn Trọng Vinh sinh năm 1968 ở xóm Đồng Vằng, xã Hoa Thành, huyện Yên Thành.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 23h tối 8/5, anh Nguyễn Trọng Vinh cùng với một số người hàng xóm đang ngồi chơi uống nước tại nhà anh Nguyễn Công Tình thì có xảy ra mâu thuẫn với Trần Đình Lương (sinh năm 1989). Sau khi to tiếng qua lại được mọi người can ngăn, đối tượng Lương về nhà và thủ sẵn con giao nhọn trong người và đến đâm nhiều nhát vào ngực anh Vinh. 

Hiện trường vụ án mạng

Sau khi bị đâm, anh Vinh cố chạy ra đường thì ngục ngã, được hàng xóm đưa đến Bệnh viện đa khoa Yên Thành để cấp cứu. Nhưng do nhiều vết đâm dẫn đến mất máu nhiều nên anh Vinh đã tử vong sau đó.

Đối tượng Trần Đình Lương đã ra đầu thú tại cơ quan công an sau khi gây án.

Gia đình nạn nhân lo mai táng theo phong tục địa phương.

Nhận được tin báo, ban công an xã Hoa Thành đã kịp thời đến bảo vệ hiện trường; Công an huyện đã phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương./

Trung tâm VHTH&TT Yên Thành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện