Thể thao

Thông tin trước trận đấu Sài Gòn FC - SLNA (19h15 ngày 30/1)

11:38, 30/01/2021
Cả chủ nhà lẫn đội khách đều trắng tay sau vòng đấu thứ 2, nên đây sẽ là cuộc đối đầu nhiều thử thách khi cả hai đều muốn có điểm để bứt lên phía trước. Cả chủ nhà lẫn đội khách đều trắng tay sau vòng đấu thứ 2 của V-League 2021, nên đây sẽ là cuộc đối đầu nhiều thử thách khi cả hai đều muốn có điểm để bứt lên phía trước.

Soi kèo bóng đá

- SLNA tiếp tục có thêm 1 chiếc thẻ đỏ của Bá Sang trên sân Pleiku ở trận gặp HAGL, qua đó khiến họ mất 2 trung vệ ở cuộc so kè với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Việc thiếu Văn Khánh và Bá Sang khiến hàng thủ của đội bóng xứ Nghệ cực kỳ lỏng lẻo trong chuyến làm khách này.

SLNA mất nhiều sau trận thua HAGL ở vòng 2 V-League 2021. Ảnh: internet

- Trong khi đó ở tuyến trên, ngoại binh Felipe Martins sẽ được thay bằng Bruno.

- Chủ nhà Sài Gòn dẫu có ổn hơn về mặt lực lượng, nhưng thực tế hàng công của họ với các chân sút ngoại vẫn đang là bài toán nan giải cho HLV Vũ Tiến Thành. Ở trận đấu với Bình Định, các cầu thủ của Sài Gòn chủ yếu chơi phát bóng dài cho Đỗ Merlo muốn làm gì thì làm, và khi chân sút này bị khoá chặt thì xem như hàng công… tắt điện.

Thông tin lực lượng

SLNA: Văn Đức để ngỏ khả năg ra sân, Bá Sang, Văn Khánh (treo giò)

Thông tin trận đấu

- Trong lịch sử 10 lần đối đầu, Sài Gòn FC từ thắng 3, hoà 3 và thua 4. Tuy nhiên, điều này chẳng nói lên được điều gì, bởi thực tế ở trận đấu này đội Sài Gòn ngoài lợi thế sân nhà, họ đang hơn SLNA về điểm số (3 so với 1) nên ắt sẽ thoải mái hơn về tinh thần.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện