Thể thao

FIFA, AFC, AFF gửi thư cảm ơn Quang Hải

08:23, 06/11/2021
Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), châu Á (AFC) và Đông Nam Á (AFF) gửi thư cảm ơn Nguyễn Quang Hải vì những đóng góp trong các hoạt động cộng đồng.

Quang Hải là một trong những cầu thủ tham gia quảng bá, lan tỏa chiến dịch #BeActive, #FiveSteps và #ReachOut do FIFA, AFC và AFF phối hợp với Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khởi xướng. Đây là các hoạt động nhằm mục đích khuyến khích cộng đồng hướng tới cuộc sống khỏe mạnh và tích cực.

Vai trò của Quang Hải cũng như nhiều cầu thủ khác tham gia là truyền tải các thông điệp ý nghĩa về hoạt động thể chất, thúc đẩy môi trường sống trong lành và chăm sóc sức khỏe tinh thần, đặc biệt là trong thời kỳ dịch COVID-19.

FIFA, AFC, AFF cảm ơn Quang Hải.    
FIFA, AFC, AFF cảm ơn Quang Hải.    

Trong thư cảm ơn Quang Hải có đoạn: "Nhờ có những đóng góp của Quang Hải, những thông điệp về sức khỏe tinh thần của Quang Hải có thể là sự động viên hữu ích với những người đang bị mắc kẹt trong cuộc sống của mình.

Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình của Quang Hải trong việc tạo ra các ảnh hướng đến cộng đồng Đông Nam Á và châu lục, qua đó chia sẻ những lời khuyên quan trong của mình để giúp đỡ những người khác".

Hiện tại, Quang Hải đang cùng đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho loạt trận vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á diễn ra vào tuần sau. Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Nhật Bản (ngày 11/11) và Ả Rập Xê Út (ngày 16/11) trên sân nhà Mỹ Đình.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện