Thể thao

Hôm nay (8/5), SEA Games 31 có môn thể thao đầu tiên trao huy chương

07:48, 08/05/2022
Nhảy cầu sẽ là môn thể thao đầu tiên có huy chương được trao tại SEA Games 31 với 2 nội dung chung kết diễn ra hôm nay (8/5).
Nhảy cầu là môn thể thao đầu tiên có huy chương được trao tại SEA Games 31. (Ảnh: BTC)
Nhảy cầu là môn thể thao đầu tiên có huy chương được trao tại SEA Games 31. (Ảnh: BTC)

Theo lịch thi đấu, Nhảy cầu sẽ là môn thể thao đầu tiên có huy chương được trao tại SEA Games 31. Hôm nay (8/5) chính là ngày thi đấu mở màn của môn Nhảy cầu và sẽ có 2 nội dung chung kết diễn ra vào buổi chiều.

Dự kiến, nội dung đầu tiên xác định được huy chương sẽ là Đơn nữ cầu mềm 1m. Theo kế hoạch của ban tổ chức, chung kết nội dung Đơn nữ cầu mềm 1m sẽ bắt đầu lúc 15h00 chiều nay.

Sau khi chung kết nội dung Đơn nữ cầu mềm 1m kết thúc, chung kết nội dung Đôi nam cầu mềm 3m sẽ diễn ra lúc 16h45. Đây sẽ là bộ huy chương thứ hai được trao tại SEA Games 31.

VĐV Nguyễn Phương Anh sẽ là đại diện của đội tuyển Nhảy cầu Việt Nam thi đấu tại nội dung Đơn nữ cầu mềm 1m. Trong khi đó, Nguyễn Tùng Dương – Phương Thế Anh sẽ thi đấu nội dung Đôi nam cầu mềm 3m.

Ở các kỳ SEA Games trước, Nhảy cầu không phải môn thế mạnh của Đoàn Thể thao Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Trương Anh Tài và thành viên đội tuyển Nhảy cầu Việt Nam đặt mục tiêu “mở hàng” huy chương cho thể thao nước nhà tại SEA Games 31./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện