Thể thao

Quỹ  Búp Sen Xanh trao tặng sân bóng trường học tại Nam Đàn

17:05, 27/08/2022
Sáng 27/8, đại diện quỹ từ thiện Búp sen Xanh tại Hà Nội đã tổ chức lễ bàn giao, trao tặng 23 sân bóng đá mini cho các trường tiểu học trên địa bàn huyện Nam Đàn.

 

Quang cảnh buổi lễ.

Với mong muốn giúp học sinh trên địa bàn huyện Nam Đàn có sân chơi lành mạnh để rèn luyện thể chất, nuôi dưỡng và phát triển năng khiếu thể thao, quỹ từ thiện Búp Sen Xanh đã đồng hành cùng chính quyền, ngành Giáo dục - Đào tạo Huyện Nam Đàn tiến hành khảo sát đầu tư xây dựng hệ thống sân bóng đá mini cỏ nhân tạo đạt chuẩn sân thi đấu 7 người cho các trường tiểu học.

 Bà Hồ Thu Hương - Giám đốc quỹ Búp Sen Xanh phát biểu tại buổi lễ.

 Sau thời gian ngắn triển khai, hiện tại hơn 23 sân bóng với tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng đã hoàn thành . Trước sự chứng kiến của các cấp chính quyền, phòng GDĐT huyện Nam Đàn đại diện quỹ từ thiện Búp sen Xanh đã tổ chức lễ  khánh thành, bàn giao sân bóng đá mini cho huyện.

 
Lãnh đạo huyện Nam Đàn trao quà lưu niệm cho Quỹ Búp Sen Xanh.

Đại diện chính quyền huyện Nam Đàn cảm ơn, tiếp nhận món quà ý nghĩa  của tập thể Quỹ Búp Sen Xanh dành cho học sinh quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Đồng thời, giao cho phòng Giáo dục, các trường học đưa vào sử dụng đúng mục đích. Việc trao tặng sân bóng đá mini cho các trường tiểu học trên địa bàn huyện Nam Đàn trước thềm năm học mới của quỹ Búp Sen Xanh sẽ giúp cho 10 ngàn học sinh cấp tiểu học có không gian, cơ hội được chơi bóng đá ngay tại trường học.

 
Việc trao tặng ân bóng đá minii giúp cho 10 ngàn học sinh cấp tiểu học có không gian, cơ hội được chơi bóng đá ngay tại trường học.

Sau dự án này Quỹ Búp Sen Xanh sẽ tiếp tục xây dựng hệ thống sân bóng mini hỗ trợ các địa phương của Nghệ An và các tỉnh thành. 
 

Trần Lịch – Thành Trung

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện