Thể thao

Bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Cúp Báo Nghệ An lần thứ 25

18:44, 08/06/2023
Chiều 8/6, tại trụ sở Báo Nghệ An diễn ra buổi họp báo, bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Cúp Báo Nghệ An lần thứ 25. Tại đây các cầu thủ nhí và người hâm mộ còn được giao lưu với cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh và các cầu thủ trẻ của CLB Sông Lam Nghệ An.
Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Giải Bóng đá Cúp Báo Nghệ An lần thứ 25 có 28 đội bóng, trong đó có 9 đội Thiếu niên và 19 đội Nhi đồng, đến từ 20 huyện, thành, thị trong toàn tỉnh về tham gia tranh tài.

Bốc thăm chia bảng
Bốc thăm chia bảng

Để tăng cường sự hấp dẫn và chất lượng của giải, năm nay BTC cho phép các đội bóng bổ sung tối đa 2 cầu thủ nhi đồng của các lớp chuyên nghiệp thuộc lò đào tạo SLNA.

Tuyển thủ các đội tham dự buổi lễ.
Tuyển thủ các đội tham dự buổi lễ.

Ngoài ra, cơ cấu giải thưởng cũng tăng hơn so với các giải đấu trước.

Cầu thủ trẻ của SLNA tham dự buổi lễ.
Cầu thủ trẻ của SLNA tham dự buổi lễ.

Bên cạnh đó, BTC giải cũng giành các phần quà để trao tặng cho các cầu thủ là con hộ nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1996, Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An đã trải qua 24 mùa giải, là nơi ươm mầm, phát hiện những tài năng bóng đá xứ Nghệ nổi tiếng như Công Vinh, Trọng Hoàng, Công Phượng, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh,…

Cựu tuyển thủ Lê Công Vinh giao lưu cùng các cầu thủ nhí.
Cựu tuyển thủ Lê Công Vinh giao lưu cùng các cầu thủ nhí.

Tại buổi họp báo, cựu tuyển thủ quốc gia và CLB SLNA Lê Công Vinh cũng đã có mặt để giao lưu với các cầu thủ nhí tham dự giải năm nay.

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đội.
BTC chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đội.

Tại Lễ bốc thăm chia bảng, 9 đội thiếu niên được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn 2 đội Nhất, Nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết. Trong khi 19 đội nhi đồng được chia thành 6 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn 5 đội Nhất bảng và 3 đội Nhì bảng có thành tích tốt nhất vào thi đấu Tứ kết.

Lễ Khai mạc Giải Bóng đá Cúp Báo Nghệ An lần thứ 25 sẽ diễn ra vào 16h chiều mai (9/6) trên sân VĐV Vinh và sau đó là trận đấu khai mạc giải giữa Thiếu niên Thị xã Cửa Lò và Thiếu niên Đô Lương.

Hải Hưng - Trung Kỳ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện