Thể thao

Man City gây sốc bán người hùng trận Siêu cúp châu Âu

15:24, 17/08/2023
HLV Pep Guardiola thừa nhận, Man City đang xem xét khả năng bán đứt Cole Palmer - người ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, ông không chắc chắn về tương lai Cole Palmer - tài năng trẻ hiện đang được nhiều đội bóng Anh săn đón.

Cầu thủ 21 tuổi khởi đầu mùa giải 2023/24 hết sức ấn tượng khi ghi bàn thắng đẹp trong trận Siêu cúp nước Anh và vừa xé lưới Sevilla, giúp Man City lần đầu giành Siêu cúp châu Âu.

Palmer ăn mừng bàn gỡ hòa trước Sevilla
Palmer ăn mừng bàn gỡ hòa trước Sevilla

Trong vai trò tiền đạo cánh, Cole Palmer có pha xâm nhập vòng cấm thông minh đánh đầu tung lưới Bono, từ đường chuyền của Rodri.

Sự thăng tiến của sao trẻ U21 Anh mang đến cho HLV Pep Guardiola thêm những giải pháp tấn công, nhất là khi Mahrez đã rời Etihad.

Mặc dù vậy, Cole Palmer cũng đang là chủ đề chuyển nhượng cực "hot". Cả Brighton và West Ham sẵn sàng chi đậm để đem về cầu thủ thuân chân trái này.

Khi các phóng viên hỏi về tương lai cậu học trò sau trận Siêu cúp châu Âu, Pep Guardiola bày tỏ:

"Tôi được biết Cole Palmer có ý định ra đi, nhưng giờ không biết điều gì sẽ xảy ra. Man City chắc chắn không cho mượn Palmer.

Pep Guardiola thừa nhận, Palmer có thể bị rao bán
Pep Guardiola thừa nhận, Palmer có thể bị rao bán

Cậu ấy có thể ở lại hoặc bị bán đứt. Sẽ không có chuyện Cole Palmer chuyển đến đội khác theo dạng cho mượn."

Pep nói thêm: "Tôi hiểu rằng, Cole Palmer muốn được ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Mahrez ra đi và có thêm cơ hội để cậu ấy nắm bắt.

Tuy nhiên, tôi không thể nói bất cứ điều gì về chuyển nhượng. Các quyết định sẽ được CLB đưa ra và mang đến lợi ích tốt nhất cho đội bóng."

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện