Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc mừng các nhà giáo nhân dịp 20/11

11:51, 16/11/2019
 Sáng nay (16/11), đồng chí Nguyễn Văn Thông- Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng các nhà giáo tại  TP Vinh nhân kỷ niệm  ngày Nhà  giáo VN 20/11. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã đến thăm, chúc mừng  nhà giáo ưu tú Đậu Văn Đình - nguyên phó Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã đến thăm, chúc mừng  nhà giáo ưu tú Đậu Văn Đình - nguyên phó Giám đốc Sở GD&ĐT.

Thầy Đậu Văn Đình là 1 trong những nhà giáo, nhà quản lý có nhiều đóng góp cho ngành giáo dục tỉnh nhà. Nhiều năm  là giáo viên thầy đã đào tạo được nhiều thế hệ  học sinh, giáo viên trưởng thành. Bản thân thầy  được công nhận nhà giáo ưu tú; Được Nhà nước tặng thưởng Huân chương  lao động hạng 3.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông tặng hoa chúc mừng  nhà giáo ưu tú Đậu Văn Đình.

Tiếp đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, chúc mừng NGUT Nguyễn Trường Sơn- Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề số 4 – Bộ Quốc Phòng.

Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, chúc mừng NGUT Nguyễn Trường Sơn- Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề số 4 – Bộ Quốc Phòng.

Nhiều năm qua, thầy đã cùng với tập thể nhà trường xây dựng Trường CĐ nghề số 4 trở thành một trong những địa chỉ tin cậy về đào tạo giáo giục nghề nghiệp cho bộ đội xuất ngũ và người lao động khu vực Bắc Miền trung; là 1 trong 45 trường chất lượng cao. Cá nhân NGUT Nguyễn Trường Sơn có 3 đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, Chủ biên, chỉ đạo biên soạn gần 60 bộ chương trình, giáo trình đào tạo trình độ Cao đẳng, Trung cấp. 

Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng NGUT Nguyễn Trường Sơn.

Đến thăm các nhà giáo, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông bày tỏ tình cảm, tấm lòng tri ân đối với những cống hiến của các nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục cũng như trong việc tạo nguồn nhân lực cho tỉnh nhà. Phó Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc các thầy giáo và gia đình sức khỏe, đồng thời mong muốn bằng tâm huyết và kinh nghiệm của mình, các thầy tiếp tục theo dõi và có những ý kiến đóng góp để giáo dục tỉnh nhà phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

 Thanh Hà - Ngọc Mai

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm