Thời sự - Chính trị

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại Tân Kỳ

19:32, 17/03/2021
Chiều 17/3, đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Tân Kỳ về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện đã báo cáo kết quả thực hiện các bước và kế hoạch triển khai thời gian tới cho bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Trong đó, nổi bật là đã tiến hành hiệp thương lần 2 đảm bảo đúng quy định, việc tuyên truyền công tác bầu cử được thực hiện thường xuyên với nhiều hình thức phong phú. Đại diện Ban thường vụ Huyện ủy Tân Kỳ cũng báo cáo một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình chuẩn bị bầu cử HĐND các cấp và mong muốn tỉnh có hướng chỉ đạo giải quyết.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Trao đổi với lãnh đạo huyện Tân Kỳ, trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam đánh giá cao những kết quả mà huyện Tân Kỳ đã thực hiện để chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Trưởng ban dân vận Tỉnh ủy cũng đề nghị các đoàn chỉ đạo của huyện tiếp tục bám sát chỉ đạo, đảm bảo cho cuộc bầu cử thành công, đáp ứng nguyện vọng của nhân dân.

Đồng chí Ngọc Kim Nam kiểm tra mô hình dân vận khéo hệ thống nước tự chảy dân sinh tại xã Nghĩa Dũng.

Dịp này, đồng chí Ngọc Kim Nam cùng đoàn đã đi kiểm tra mô hình dân vận khéo hệ thống nước tự chảy dân sinh tại xã Nghĩa Dũng. Đây là công trình được nhân dân tự đầu tư trên 700 triệu đồng với 6 bể chứa và hơn 25.000m đường ống dẫn nước về cho 160 hộ dân và 2 cụm trường tiểu học, mầm non trên địa bàn.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đi kiểm tra công tác xây dựng trường THCS Dũng Hợp.

Tiếp đó, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đi kiểm tra công tác xây dựng trường THCS Dũng Hợp đạt chuẩn quốc gia và nhấn mạnh, cấp ủy, chính quyền địa phương cần làm tốt hơn nữa công tác xã hội hóa để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và mua sắm trang thiết bị phục vụ dạy và học, đồng thời trồng thêm cây xanh để tạo bóng mát sân trường.

Như Lành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện