Thời sự - Chính trị

Đã có 60 startup đăng ký tham gia cuộc thi Techfest Nghệ An 2021

18:23, 11/05/2021
Chiều 11/5, đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với các thành viên ban tổ chức Techfest Nghệ An về việc tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo mở rộng năm 2021.
Toàn cảnh buổi làm việc.

So với 4 cuộc thi lần trước, cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo mở rộng năm 2021 được nâng tầm với chủ đề “Khát vọng sông Lam”. Đây là chương trình tìm kiếm và hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở trong nước và quốc tế sẽ khởi nghiệp tại Nghệ An.

 

Các Startup tham gia cuộc thi có cơ hội gọi vốn trực tiếp từ các quỹ đầu tư trong tỉnh, trong nước và quốc tế. Dự kiến chương trình sẽ được diễn ra vào cuối tháng 6 năm nay, bao gồm các chuỗi sự kiện và triển lãm Techfest Nghệ An- đổi mới sáng tạo-chuyển đổi số. Đến nay đã có 60 startup tham gia cuộc thi Techfest Nghệ An 2021.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long kết luận buổi làm việc.

Kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long yêu cầu ban tổ chức bổ sung một số thiếu sót mà các thành viên góp ý. Yêu cầu sớm thành lập các tiểu ban; Cần thống nhất chủ đề của các hội thảo; Các nội dung tham gia các cuộc hội thảo cần phải đổi mới, hấp dẫn và phải có tính định hướng cho sự phát triển của tỉnh Nghệ An; Trong bối cảnh diễn biến dịch Covid-19 đang rất phức tạp cuộc thi sẽ tổ chức vào cuối tháng 8 đầu tháng 9; Yêu cầu sở Du lịch cần phối hợp để tổ chức hội nghị thu hút đầu tư du lịch  vào dịp này; Về truyền thông cần phải thiết thực gần gũi và có hiệu quả./.

 

Thúy Vinh - Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện