Thời sự - Chính trị

Trao quyết định thăng quân hàm Thượng tá cho sĩ quan Quân khu 4

20:31, 28/06/2021
Chiều 28/6, Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tham mưu Quân khu 4 đã tổ chức công bố và trao quyết định thăng quân hàm từ trung tá lên thượng tá, nâng lương trung tá cho các đồng chí cán bộ, sĩ quan thuộc Bộ Tham mưu Quân khu 4. 

Trong đợt này, Bộ Tham mưu Quân khu 4 có 10 đồng chí sĩ quan được Bộ Quốc phòng quyết định thăng quân hàm từ trung tá lên thượng tá; 1 đồng chí thượng tá quân nhân chuyên nghiệp cao cấp nhóm 1 được nâng lương từ bậc 10/12 lên bậc 11/12 và 8 đồng chí sĩ quan được Bộ Tư lệnh Quân khu 4 quyết định nâng lương trung tá lần 1.

Thừa ủy quyền, Thiếu tướng Hà Thọ Bình trao quyết định thăng quân hàm từ trung tá lên thượng tá của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho các đồng chí cán bộ thuộc Bộ Tham mưu.
Thừa ủy quyền, Thiếu tướng Hà Thọ Bình trao quyết định thăng quân hàm của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho các đồng chí cán bộ thuộc Bộ Tham mưu.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí cán bộ, sĩ quan được thăng quân hàm, nâng lương đợt này, Thiếu tướng Hà Thọ Bình - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu nhấn mạnh: Các cán bộ, sĩ quan được thăng quân hàm và nâng lương lần này thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chỉ huy các cấp đối với công tác cán bộ, đặc biệt là công tác điều động, bổ nhiệm, đề bạt quân hàm, nâng lương, đồng thời là kết quả của sự nỗ lực, phấn đấu thường xuyên liên tục trong suốt quá trình công tác của từng đồng chí.

 

Huy Cường

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện